Tin tức

Bạn có biết vì sao có nhiều nơi bán đồ da cá sấu giá rất rẻ ?

Giá bán bất kỳ một sản phẩm nào nó cũng phụ thuộc vào các yếu tố đầu vào chứ không riêng gì sản phẩm làm từ da cá sấu, nhưng để bạn hiểu rỏ hơn thì hôm nay CYVYle sẽ phân tích kỹ cho bạn hiểu rõ vì sao, ví, dây nịt bán trên thị trường lại có nhiều giá khác nhau, thậm chí chênh lệch nhau rất lớn.

Xem thêm  

Cách bảo quản ví da cá sấu

Dù được cho là sản phẩm cực chất lượng và có độ bền cao, tuy nhiên, khi sử dụng ví da cá sấu chúng ta cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách thức thì mới có thể tận dụng được tối ưu giá trị tuyệt hảo của loại ví cao cấp này. 

Xem thêm  

Câu chuyện cảm động về

 Một chiều đông lạnh buốt. Trên đường về nhà, tình cờ tôi nhặt được một chiếc ví bằng da màu nâu đã cũ sờn, có sợi dây nơ màu đỏ. Bên trong ví không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào mà chỉ có vỏn vẹn 3 đô la và một phong thư nhàu nát. Những chữ duy nhất có thể đọc được trên bì thư là địa chỉ của người gửi.

Xem thêm  

Ví da cá sấu là gì?

Ví da cá sấu hay bóp da cá sấu là loại ví, bóp dùng để đựng tiền và giấy tờ tùy thân mà chất liệu là da cá sấu tự nhiên đã được xử lý thông qua quá trình thuộc da phức tạp.

Xem thêm  

Địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở TP.HCM ?

Bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ da cá sấu uy tín ở Thành phố HCM?  để mua sản phẩm làm từ da cá sấu thật? chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn biết một vài cửa hàng, shop chuyên bán mặt hàng da cá sấu cao cấp nhé!

Xem thêm