Tuyệt chiêu chọn đồ giúp bạn ăn gian về tuổi

CyVy

Các nàng có thể làm mình trẻ hóa so với độ tuổi bằng việc chọn lựa váy áo, phụ kiện...

Các nàng có thể làm mình trẻ hóa so với độ tuổi bằng việc chọn lựa váy áo, phụ kiện...

Bí quyết ăn gian tuổi không phải mặc những màu sắc sặc sỡ, những chiếc váy quá ngắn hay đồ quá trẻ trung. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn đồ hợp lý, vừa có thể ăn gian tuổi tác lại vừa xinh đẹp trong mắt mọi người.
 
1. Màu sắc
 
Tuyệt chiêu chọn đồ giúp bạn ăn gian về tuổi - 1
 
Không hề ngạc nhiên khi màu đen làm nổi bật vóc dáng của một cô gái trẻ. Nhưng một cách đáng tiếc là màu sắc này luôn làm dấu hiệu cho độ tuổi cứng cáp. Nó chính là quy luật của tự nhiên, nếu bạn không thể hoặc không muốn loại trừ mầu đen trong tủ quần áo của mình thì hãy chọn lựa những phụ kiện, trang sức có màu sắc tương phản để phối hợp với váy, áo cánh, áo sơ mi màu đen mà bạn mặc.
 
2. Lựa chọn quần áo
 
Để che đi khuyết điểm về cơ thể, bạn cần có sự phối hợp phụ kiện và váy áo một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn chưa từng mặc đồ có chất vải denim đi làm thì tại sao bạn không thử làm điều đó ngay bây giờ? Jeans sẽ giúp cho bạn trông trẻ hơn vài tuổi nếu bạn thêm nó vào danh sách tủ quần áo.
 
3. Túi xách
 
Có người phụ nữ nào ra đường mà lại không mang theo túi xách cơ chứ? Túi xách nên là một khoản “đầu tư” lớn nhất trong tủ quần áo của bạn. Thay vì cứ mỗi tháng mua một món đồ mới, bạn hãy dành tiền để mua một chiếc túi thật đẹp và chất lượng, phù hợp với tính chất công việc và kiểu trang phục phổ biến của bạn.
 
4. Chọn phụ kiện
 
 
Bạn nên đeo nữ trang có màu sắc tự nhiên có mặt đá quý lớn. Nhẫn mặt to, chiếc vòng đeo cổ sẽ không có gì đặc biệt nếu nó không thêm vào đó màu sắc sặc sỡ và mang đến hình ảnh ấn tượng cho bạn.
 
5. Chọn giày dép
 
 
Để trông bạn trẻ hơn, hãy tránh xa các loại giầy bốt cao có đế dầy hoặc giầy hở mũi rộng. Chúng sẽ làm cho đôi bàn chân của bạn lớn hơn và không gọn gàng. Hãy đi đôi giầy cao gót, không hẳn phải là đôi giầy có gót nhọn. Nếu bạn có thể mang chúng, điều này thật hoàn hảo nhưng có thể nó làm cho đôi bàn chân của bạn không thoải mái bạn có thể lựa chọn đôi cao gót nhỏ hơn hoặc có gót vuông vức hơn.
Tin tức khác

Hiểu biết về giày thể thao nữ

Giày thể thao nữ không chỉ là một sản phẩm giày bảo vệ đôi chân của bạn mà còn một kiểu mẫu thời trang mang tính thẩm mỹ cao. Khám phá những đặc điểm nổi bật của giày thể thao nữ.

Xem thêm  

Giúp nàng chân ngắn tự tin xuống phố

Những cô nàng chân ngắn đừng vội bi quan nhé, vì chúng ta đều biết rằng “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Và thời trang chính là công cụ hiệu quả để bạn “ngụy trang” cho khuyết điểm chân ngắn

Xem thêm  

Diện túi xinh tự tin xuống phố

Việc đeo túi xách để trông thật đẹp, làm cho bộ trang phục thêm mới mẻ, việc chọn lấy những chiếc túi phù hợp với dáng người và phong cách của bạn cũng rất quan trọng.

Xem thêm