Lựa chọn màu trang phục để đem lại may mắn cho bản thân

CyVy

Màu sắc - yếu tố âm dương, ngũ hành luôn ảnh hưởng đến tài vận và sự may mắn của chủ nhân. Theo những bậc thầy về phong thủy Trung Quốc, năm 2016 màu đỏ, tím, vàng là 3 màu nên lựa chọn khi mua đồ.

Màu sắc - yếu tố âm dương, ngũ hành luôn ảnh hưởng đến tài vận và sự may mắn của chủ nhân. Theo những bậc thầy về phong thủy Trung Quốc, năm 2016 màu đỏ, tím, vàng là 3 màu nên lựa chọn khi mua đồ.

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc trong trang phục quần áo, túi xách, giầy dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương-ngũ hành của cung mệnh từng người.

Màu sắc - yếu tố âm dương, ngũ hành luôn ảnh hưởng đến tài vận và sự may mắn của chủ nhân. Theo những bậc thầy về phong thủy Trung Quốc, năm 2016 màu đỏ, tím, vàng là 3 màu nên lựa chọn khi mua đồ.

Khi lựa chọn trang phục vào những dịp quan trọng bạn nên quan tâm đến yếu tố màu sắc may mắn và tự tin hơn.

Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc trang phục phù hợp với quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc mỗi ngày!

Cùng học cách chọn đồ của Hà Tăng, Thanh Hằng, Hà Hồ, Mỹ Tâm… để may mắn hơn trong những dịp quan trọng.

Màu vàng

Lựa chọn màu trang phục để đem lại may mắn cho bản thân - 1

Màu vàng hợp với năm Thân và là màu bản mệnh của những người tuổi khỉ. Màu vàng trong phong thủy thuộc hành Hỏa.

Vàng hoàng kim được dự báo là màu sắc được sử dụng nhiều nhất cho các công trình nội thất, thời trang, công nghiệp mỹ thuật… cho năm 2016.

Màu vàng đầy sức sống mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi, ấm áp, giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Đó là những tính chất thường thấy của mặt trời và kim loại vàng.

Việc kết hợp phụ kiện như giày cao gót , túi xách làm bạn thêm tự tin quyến rủ khi xuống phố

 Màu xanh 

Lựa chọn màu trang phục để đem lại may mắn cho bản thân - 2

Thực tế có khá nhiều người mệnh Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cùng là màu mệnh của họ. Trang phục, phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra màu xanh đen, màu đen cũng phù hợp với họ.

Sao mệnh Mộc như: Mai Phương Thúy (1988), Mỹ Tâm (1981), Hiền Thục (1981), Đặng Ngọc Hân (1989), Hồ Quỳnh Hương (1980), Hoàng Yến (1988)… thường xuyên diện trang phục màu “bản mệnh” của họ.

Màu đỏ

 

Trong thực tế, vào cuối mỗi năm màu đỏ sẽ rất phổ biến và phù hợp với không khí lễ hội. Theo phân tích của các nhà chiêm tinh học thì màu đỏ năm nay là màu đem lại may mắn nhất.

Theo phong thủy, màu đỏ là màu mang yếu tố lửa, đồng thời cũng là sắc màu mạnh nhất. Người Trung Quốc quan niệm màu đỏ là màu của may mắn và hạnh phúc.

Năm Bính Thân là năm của nguyên tố Hỏa. Do đó, để hòa hợp với năng lượng của năm và hợp với con giáp đại diện, chị em nên lựa chọn các màu sắc hợp với Lửa.

Màu đỏ, màu hồng  là những màu mà người thuộc mênh Hỏa nên lựa chọn để luôn nổi bật khi xuất hiện trước mọi người. Hương Giang (1987), Uyên Linh (1987), Trang Nhung (1986), Tăng Thanh Hà (1986), Ngô Thanh Vân (1979)… là những sao thuộc mệnh Hỏa.

Màu đỏ là gam màu quyền lực và nổi bật trong thời trang với những thiết kế đa dạng từ trang phục cho đến phụ kiện, mỹ phẩm, ...Bạn có thể diện phụ kiện với màu đồng bộ như một chiếc túi xách màu đỏ, một đôi giày cao gót màu đỏ...

Màu đỏ rực rỡ sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng, nguồn hứng khởi và khơi dậy niềm đam mê mạnh mẽ.
 

Màu tím

 

Màu tím có nhiều tông giúp các tín đồ thời trang tha hồ lựa chọn

Tương tự màu đỏ, màu tím là màu hợp với lửa. Vì vậy, nếu bạn muốn sự dịu dàng và nhẹ nhàng hơn thì tím là lựa chọn dành cho bạn.

Tuy nhiên, những chuyên gia thời trang cho rằng màu tím khá kén người mặc. Những người có màu da tối thì không nên chọn gam màu này để tránh bị "quê". Những chị em có làn da trắng sẽ đẹp hơn khi diện màu này.

Một gợi ý nhỏ cho những bạn không hợp màu tím là có thể chọn phụ kiện nhấn nhá cho trang phục cho năm 2016.

Một chiếc túi xách màu tím thanh lịch giúp bạn nỗi bật hơn

Tin tức khác

Hiểu biết về giày thể thao nữ

Giày thể thao nữ không chỉ là một sản phẩm giày bảo vệ đôi chân của bạn mà còn một kiểu mẫu thời trang mang tính thẩm mỹ cao. Khám phá những đặc điểm nổi bật của giày thể thao nữ.

Xem thêm  

Giúp nàng chân ngắn tự tin xuống phố

Những cô nàng chân ngắn đừng vội bi quan nhé, vì chúng ta đều biết rằng “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Và thời trang chính là công cụ hiệu quả để bạn “ngụy trang” cho khuyết điểm chân ngắn

Xem thêm  

Tuyệt chiêu giúp chàng chọn thắt lưng vừa ý

Giữa muôn trùng phong cách thời trang gần như na ná và “đồng bộ” với nhau, phụ kiện chính là thứ tách biệt bạn ra khỏi đám đông, và thắt lưng chính là thứ đầu tiên mà một gã đàn ông cần để tâm tới. Để chọn một chiếc thắt lưng nam tốt và đẹp đòi hỏi một chút kiến thức về thẩm mỹ thời trang. 

Xem thêm  

Diện túi xinh tự tin xuống phố

Việc đeo túi xách để trông thật đẹp, làm cho bộ trang phục thêm mới mẻ, việc chọn lấy những chiếc túi phù hợp với dáng người và phong cách của bạn cũng rất quan trọng.

Xem thêm