-8%

Thắt lưng da cá sấu bông hông màu nâu đỏ

Mã S/P: TCF13523C

(711 đánh giá)
Giá bán: 1.100.000 Giá gốc: 1.200.000
Tình trạng: Còn hàng
Điểm nổi bật:

Thắt lưng da cá sấu bông hông là loại thắt lưng làm từ da bên hông cá sấu, sản phẩm đơn giản, không gò ghề thích hợp với mọi lứa tuổi

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Thắt lưng da cá sấu bông hông là loại thắt lưng làm từ da bên hông cá sấu, sản phẩm đơn giản, không gò ghề thích hợp với mọi lứa tuổi.

Thăt lưng da ca sâu bông hông mau nâu đo - 1

 

Da cá sấu màu nâu đỏ trẻ trung và rất độc đáo, sản phẩm được da cao cấp CYVY bảo hành 2 năm, sửa chữa và đánh bóng miễm phí trọng đời.

 

Thăt lưng da ca sâu bông hông mau nâu đo - 2

 

✅ ĐẶC BIỆT: Sản phẩm được gia công theo tiêu chuẩn chất lượng cao từ nguyên phụ liệu cao cấp, sản phẩm có lót chống dãn đảm bảo phom không bị biến dạng trong quá trình dùng. Chất liệu da cá sấu cao cấp có bề mặt bóng đẹp tự nhiên, không bay màu, không bong tróc như những loại da cá sấu kém chất lượng khác. Để có một sản phẩm hoàn hảo chúng tôi đã lựa chọn những vùng da đẹp nhất trên tấm da cá sấu, đảm bảo vân da đều, đẹp, không lỗi,...

(LƯU Ý)  Một số shop bán hàng online coppy hình ảnh sản phẩm của Cyvy nhưng bán hàng không đúng chất lượng, vì vậy quý khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng. Trên mỗi sản phẩm của Cyvy đều có logo dập chìm mặt trong (Logo đã đăng ký bảo hộ độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam), thể bảo hành, hộp đựng... đều có logo nhận dạng thương hiệu của chúng tôi.
 

Thăt lưng da ca sâu bông hông mau nâu đo - 3
 

✅  BẠN NÊN BIẾT:
     ✔️ Sản phẩm Cyvy có thể mang ra nước ngoài (sản phẩm xuất khẩu có Cites)

     ✔️ Bảo hành 3 năm toàn bộ sản phẩm
     ✔️ Đổi trả trong vòng 15 ngày.
     ✔️ Quý khách mua online khi nhận hàng được kiểm tra, dùng thử nếu không hài lòng vì bất cứ lý do nào,chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm và bạn không phải chịu bất cứ chi phí nào.
     ✔️ Xuất được hóa đơn (VAT) cho doanh nghiệp (quý khách cần xuất hóa đơn VAT vui lòng báo với bộ phận chốt đơn hàng hoặc kế toán). 
     ✔️ Mỗi sản phẩm đều có mã số, hộp đựng + thẻ bảo hành (có đóng mộc đỏ) + hóa đơn.

Thăt lưng da ca sâu bông hông mau nâu đo - 4

 

Da cao cấp Cyvy chỉ bán thắt lưng làm từ da cá sấu thật - dòng da cao cấp xuất khẩu (Nhật, Nga, EU...) có CITES, tuyệt đối không dùng loại da cá sấu kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường. >> xem thêm: Cites da cá sấu là gì?

 

Thăt lưng da ca sâu bông hông mau nâu đo - 5

 

VÌ SAO BẠN NÊN MUA SẢN PHẨM CỦA CYVY ?

- CY VY là thương hiệu thời trang da cá sấu số 1 Việt Nam, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất & phân phối mặt hàng da cá sấu.

- CYVY chỉ bán duy nhất mặt hàng làm từ da cá sấu thật, tất cả các sản phẩm da cá sấu CYVY đều qua quá trình kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu DA CÁ SẤU ĐẠT CHUẨN XUẤT KHẨU nên ví da MỀM, BÓNG ĐẸP TỰ NHIÊN...đây là đặc điểm nổi bật nhất mà quý khách chỉ cảm nhận được khi tận mắt sờ vào sản phẩm thực tế của CYVY.

- Bảo hành, đánh bóng và sửa chữa sản phẩm MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI. Tất cả sản phẩm của CYVY đều có logo ép chìm ở mặt sau.

 

 

Thăt lưng da ca sâu bông hông mau nâu đo - 6

 

- Phiếu bảo hành của CYVY có đóng mộc đỏ và ghi rõ cam kết “ sản phẩm làm từ da cá sấu thật, CYVY đền tiền gấp 10 nếu là hàng giả”

- Nhận sản phẩm nếu thấy không hài lòng, quý khách có quyền trả lại mà không cần lý do, CYVY chịu hoàn toàn phí vận chuyển trả hàng đối với khách mua online.

- Giao hàng nhanh toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng. Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm trước và nếu thấy không đúng như hình ảnh và quảng cáo thì có quyền từ chối nhận hàng.

- Quý khách vui lòng xem thêm:Sự khác biệt của ví da cá sấu CYVY so với các thương hiệu khác.

 

- LƯU Ý:Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán dây nịt và ví da cá sấu giá rất rẻ là do hàng bị lỗi, hoặc sp làm từ da cá sấu phun màu,... vì thế quý khách nên chọn những thương hiệu uy tín để mua sản phẩm.

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh