Ví nam có ngăn giấu tiền, một thiết kế hoàn hảo của Cyvy

CyVy

Để đáp ứng với nhu cầu thời trang hiện đại ngày nay có rất nhiều các mặt hàng phụ kiện thời trang có mặt trên thị trường Việt Nam không thể không kể đến sản phẩm ví cá sấu có ngăn dấu tiền. Không chỉ là một chiếc ví thông thường mà ví có ngăn bí mật có công dụng dấu quỹ đen, trang sức, tiền bạc…

Để đáp ứng với nhu cầu thời trang hiện đại ngày nay có rất nhiều các mặt hàng phụ kiện thời trang có mặt trên thị trường Việt Nam không thể không kể đến sản phẩm ví cá sấu có ngăn dấu tiền. Không chỉ là một chiếc ví thông thường mà ví có ngăn bí mật có công dụng dấu quỹ đen, trang sức, tiền bạc…

Thông thường những chiếc ví dấu tiền có thiết kế giống chiếc ví bình thường khác và có một ngăn đựng tiền bí mật (không có khóa kéo) khó có thể nhìn thấy được. Chỉ dùng một miếng da được gấp mép xuống một cách "tàng hình" giúp bạn khó có thể phát hiện ra dưới mép đó là một ngăn đựng tiền bí mật.

Clip ví nam da cá sấu - có ngăn lật giấu tiền

Sản phẩm với thiết kế thông minh và sáng tạo tạo cho sản phẩm có vẻ đẹp sang trọng mà còn vô cùng lợi hại, vừa hoàn hảo, vừa mỏng, vừa nhỏ gọn nhưng lại không kém phần trẻ trung sang trọng mà còn giúp giữ bí mật một cách tuyệt đối, không ai phát hiện được. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá nhiều vì nó có thể dễ dàng trở thành một ngăn công khai.

Những lợi ích của việc sử dụng ví cá sấu có ngăn bí mật:

➢ Cất được nhiều giấy tờ cần thiết hơn: Giống như những chiếc ví thông thường khác có thể đựng tiền, đựng thẻ, giấy tờ tùy thân, ngoài ra ví da cá sấu có ngăn dấu tiền giúp bạn có thể dấu những giấy tờ quan trọng, tiền bạc, quỹ đen mà ít ai có thể biết được.
➢ Rất khó để nhìn thấy: thiết kế dùng một miếng da gập xuống rất thông minh, thường ít ai sẽ nghĩ đó là một ngăn bí mật và các quý ông thường sẽ dấu tiền, quỹ đen, giấy tờ quan trọng trong ngăn bí mật đó.
➢ Sang trọng, lịch thiệp: chất liệu da cá sấu được coi là ông vua trong cá loại da, vì vậy sản phẩm bóp có ngăn dấu tiền làm từ da cá sấu có vẻ ngoài bóng đẹp tự nhiên, độ bền đi theo thời gian. Khách hàng sử dụng nó trở nên sang trọng, lịch lãm hơn rất nhiều.
➢ Ngăn bí mật là nơi cất giấu những bí mật rieng tư cá nhân:thường thì đàn ông nên có quỹ đen trong người để làm những gì mà họ muốn mà không để ai phát hiện ra và ví da cá sấu có ngăn dấu tiền là một nơi hoàn hảo để bạn có thể làm điều đó.

Vì sao đàn ông nên có quỹ đen trong người:

➢ Phòng thân: Với bản tính lo xa, nhiều đấng mày râu hàng tháng thường giữ lại một khoản tiền cố định gửi tiết kiệm hoặc dành lo cho việc học hành của con cái mai sau hay phòng khi thất cơ lỡ vận...
➢ Yêu thương gia đình: Nhờ quỹ đen, chồng trở thành một người đàn ông tâm lý, yêu thương vợ con và khiến gia đình hạnh phúc hơn.
➢ Chủ động trong chuyện tiền bạc: Trong công việc thì người đàn ông không thể không có những cuộc tiếp khách, chiêu đãi bạn bè… để khẳng định vị thế của mình, cho việc làm ăn suôn sẻ. Để được chủ động về chuyện tiền bạc họ chẳng còn cách nào tối ưu hơn việc lập quỹ riêng. Người phụ nữ nên hiểu rằng người đàn ông của mình tạo “quỹ đen” không phải là để qua mặt vợ, mà mục đích cuối cùng vẫn chỉ là cho cuộc sống gia đình.
➢ Thõa mãn sở thích cá nhân: Trong những trường hợp này, quỹ đen giúp đàn ông thỏa mãn được sở thích của mình lại đỡ bận lòng những bà vợ vốn có tính tiết kiệm. 

Là một sản phẩm có thiết kế thông minh nhưng lại không kém phần lịch sự, sang trọng. Ví da cá sấu có ngăn bí mật luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng nam giới. Sản phẩm đang được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo ở Da cao cấp CyVy là nơi chuyên cung cấp mặt hàng ví da cá sấu có ngăn dấu tiền nói riêng và cá mặt hàng khác về da cá sấu thật nói chung, sản phẩm uy tín chất lượng, luô dành ra những dịch vụ ưu đãi tốt nhất đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng. Cảm ơn bạn đã quan tâm.

Tin tức khác

Cách đo size chân - Bảng quy đổi size giày dép Việt Nam

Bạn có thực sự biết size (kích cỡ) chân mình đi vừa giày số bao nhiêu không? Cyvy sẽ hướng dẫn bạn cách đo size giày dép Việt Nam một cách đơn giản và chính xác nhất nhé! Để chọn được một đôi giày, dép vừa vặn với cỡ chân mình sẽ giúp bạn cảm giác êm ái, thoải mái khi đi giày dép và sẽ làm đôi giày của bạn được bền đẹp hơn.

Xem thêm  

Hướng dẫn cách phân biệt da cá sấu làm từ Crocodile và Alligator.

Dạo một vòng trên mạng, từ các group trên facebook đến các diễn đàn...thấy rất nhiều bạn hỏi về "cách nhận biết giữa da cá sấu crocodile và alligator?" .Nhưng hầu như mọi câu trả lời của độc giả vẫn chưa đúng và không đầy đủ, thực ra về mặt cảm quang khi nhìn qua thì thấy 2 dòng da này rất giống nhau về kích thước cũng như cấu trúc vảy da, do đó nếu bạn không phải là người trong ngành thì sẽ rất khó phân biệt được đâu là da làm từ Alligator và đâu là da Crocodile.

Xem thêm  

Chọn một chiếc ví da cá sấu như thế nào cho phù hợp ?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại ví da cá sấu như thế nào cho hợp lý, loại nào đẹp mà dễ dùng, hay loại nào cho phù hợp với mẫu người mà bạn đang muốn mua tặng họ? Một chiếc ví da cá sấu đẹp phải hội tụ đủ ít nhất 3 tiêu chí sau đây: vẻ đẹp bề ngoài, tính tiện dụng và độ bền theo thời gian.

Xem thêm  

Cách chọn ví da cá sấu hợp phong thủy

Hiện nay mặt hàng ví da cá sấu đang được rất nhiều người săn đón. Không chỉ có vẻ bề ngoài vô cùng đẹp mắt mà nó còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn. Việc lựa chọn mua ví da cá sấu sao cho hợp phong thủy cũng được mọi người quan tâm rất nhiều. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Xem thêm  

Những yếu tố quyết định khi mua ví cầm tay nam da cá sấu

Những chiếc ví cầm tay da cá sấu chắc hẳn không còn xa lạ với những ai yêu thích đồ da nữa, nó không chỉ cuốn hút phụ nữ mà phái mạnh cũng vô cùng mê mệt bới thiết kế tinh tế bắt kịp xu hướng thời trang nam. Ví cầm tay da cá sấu còn được sử dụng phổ biến vì sự tiện dụng, gọn nhẹ không kém phần trẻ trung năng động.

Xem thêm  

Giày nam da cá sấu - Đẳng cấp riêng cho phái mạnh

Với chất liệu cao cấp thiết kế sang trọng độc đáo giày nam da cá sấu đang là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê đồ da hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của nam giới, vẻ đẹp từ giày da cá sấu mang lại cho người dùng là không thể nào chối cãi. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là gì, cách chọn cho mình một đôi giày thích hợp và cách bảo quản nó nhé.

Xem thêm  

Thắt lưng da cá sấu - Thời trang sang trọng cho phái nữ

Thắt lưng nữ da cá sấu được làm hoàn toàn từ da cá sấu thuộc dòng da cao cấp chất lượng cao, độ bền cực kì cao bóng đẹp theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với mỗi đối tượng vì nó có nhiều màu sắc…Màu nâu phù hợp với người trung niên, những màu sáng thì phù hợp với những người trẻ tuổi. Sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Xem thêm