-8%

Thắt lưng da cá sấu gai đuôi nâu đỏ đậm

Mã S/P: TCL35230C1

(712 đánh giá)
Giá bán: 1.100.000 Giá gốc: 1.200.000
Tình trạng: Còn hàng
Điểm nổi bật:

Da cao cấp cyvy chuyên bán các mẫu thắt lưng da cá sấu gai đuôi màu nâu đen, sản phẩm được làm từ phần da phía lưng và đuôi con cá sấu, cam kết hàng da cá sấu thật 100%.

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Da cao cấp cyvy chuyên bán các mẫu thắt lưng da cá sấu gai đuôi màu nâu đen, sản phẩm được làm từ phần da phía lưng và đuôi con cá sấu, cam kết hàng da cá sấu thật 100%.

Thăt lưng da ca sâu gai đuôi nâu đỏ đậm - 1

Thắt lưng da cá sâu gai đuôi là kiểu thắt lưng bán chạy nhất, đây là loại thắt lưng cá sấu khá phổ biền được nhiều người dùng lựa chọn vì vẽ đẹp đặc trưng chỉ có ở da cá sấu thật.

Thăt lưng da ca sâu gai đuôi nâu đỏ đậm - 2

Thắt lưng da cá sấu gai đuôi màu nâu, đầu dây nịt được làm bằng inox, mặt trước được lót một miếng da cá sấu màu nâu, nhìn rất phong cách và sang trọng.

Thăt lưng da ca sâu gai đuôi nâu đỏ đậm - 3

Thăt lưng da ca sâu gai đuôi nâu đỏ đậm - 4
 

Da cao cấp Cyvy chỉ bán thắt lưng làm từ da cá sấu thật - dòng da cao cấp xuất khẩu (Nhật, Nga, EU...) có CITES, tuyệt đối không dùng loại da cá sấu kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường. >> xem thêm: Cites da cá sấu là gì?

 

Thăt lưng da ca sâu gai đuôi nâu đỏ đậm - 5

Hiện nay CyVy đang có chương trình uy đãi và tặng quà hấp dẫn cho 99 khách hàng đầu tiên trong tháng, nhanh chân đặt mua sản phẩm bạn nhé!

 

3 cách phân biệt da cá sấu thật giả đơn giãn và chính xác nhất!

Để phân biệt da cá sấu thật giả thường thì người ta dùng 2 cách phổ biến đó là đốt trên ngọn lửa và nhỏ giọt nước lên về mặt da,  xin thưa! đây chỉ là cách phân biệt da thật hay simili (da nhân tạo) thôi nhé, vì bản chất da cá sấu và da bò đều là da động vật nên khi bạn đốt thì  nó có mùi gần như giống nhau còn khi nhỏ nước lên bề mặt da thì cả hai cùng thấm nước như nhau.

Hôm nay Da Cao Cấp CYVY sẽ hướng dẫn bạn phân biệt da cá sấu thật giả bằng 3 cách đơn giản, dể dàng  và chính xác nhất:

Về bản chất các sản phẩm làm từ da cá sấu thật có 3 loại: da gai, da vây đuôi và da trơn (da bụng và bông hông).

- Nếu sản phẩm làm từ da cá sấu có gai thì bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay ấn lên đầu gai nếu thấy cứng thì đó là da cá sấu thật, còn da giả do gai được dập từ da bò nên mềm và hình thù gai tròn và mịn hơn.

- Sản phẩm làm từ  da vây đuôi, đây là sản phẩm rất khó làm giả vì vây đuôi cá sấu có hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, nếu dùng tay để cố tình xé rách nó quả là điều không đơn giản.

- Loại khó phân biệt nhất là sản phẩm làm từ da trơn mà đặc biệt là da phần bụng, khi gặp những sản phẩm da cá sâu loại này bạn chỉ cần nhìn kỹ bề mặt sản phẩm và xét 2 yếu tố:

+ Thứ nhất: da cá sấu thật cầm lên bạn sẽ  cảm nhận được  da mềm, có độ đàn hồi cao còn da giả thì dùng máy ép nhiệt để dập vân nên da đét và cứng.

+ Thứ hai là nhìn kỹ từng vân da, da cá sấu thật thì các vân da không đều nhau, đặc biệt các khớp nối tạo nên các vân gia mềm và linh hoạt giống như đường chỉ tay con người, còn da giả thì vân cứng và trơn bóng .

Đối với thắt lưng da cá sấu thì cách đơn giản nhất để bạn phân biệt đó là : thắt lưng da cá sấu thật thường được làm từ 3 lớp da, còn thắt lưng giả da cá sấu chỉ làm từ một lớp duy nhất.

 

Da Cao Cấp CYVY  chúc bạn chọn mua được sản phẩm như ý!

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh