Giày da cá sấu GC-01

Mã S/P: GC-01

(186 đánh giá)
Giá bán: 5.500.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 200 Gram

Danh mục: Giày da cá sấu

Điểm nổi bật:

Giày da cá sấu Cyvy được chế tác thủ công 100% bởi bàn tay những thợ giày giàu kinh nghiệm, giày được gia công tỉ mỉ từ chất liệu da cá sấu cao cấp xuất khẩu, đế da nhập từ Ý

Size*


Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Giày da cá sấu Cyvy được chế tác thủ công 100% bởi bàn tay những thợ giày giàu kinh nghiệm, giày được gia công tỉ mỉ từ chất liệu da cá sấu cao cấp xuất khẩu, đế da nhập từ Ý. Từ bàn tay lành nghề của những người thợ với kỹ thuật đóng giày hiện đại kết hợp những tinh hoa truyền thống mang đến cho khách hàng những đôi giày cá sấu đẹp và đẳng cấp nhất. Chúng tôi chăm chút tỉ mĩ từ những chi tiết nhỏ nhất của đôi giày, ngay từ khi chọn con cá sấu để lấy da cho đến những khâu làm nguội cuối cùng, đảm bảo khi đến với bạn đôi giày da cá sấu đẹp hoàn hảo nhất. 

 
 
Giày da cá sấu gc-01 - 1
 


Với rất nhiều mẫu mã, màu sắc, từ kiểu dáng cổ điển cho đến những mẫu trẻ trung hiện đại, mặt ngoài mỗi đôi giày là một kiểu vân da riêng biệt và độc đáo, nên bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một đôi giày da cá sấu mang đậm cá tính và phù hợp với phong cách của riêng mình. Toàn bộ sản phẩm đươc bảo hành vô điều kiện 2 năm và hỗ trợ bảo dưỡng, làm mới sản phẩm trọn. CAM KẾT chất liệu da cá sấu thật 100%, đền ngay 10 lần giá trị đơn hàng nếu phát hiện da cá sấu giả.
 
Giày da cá sấu gc-01 - 2

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

+ Thương hiệu: CYVY
+ Chất liệu trên: Phần trên của giày được làm từ da cá sấu chất lượng cao
+ Chất liệu lót: Da bò miu, mềm nên rất êm chân

+ Đế: Da Ý
+ Đế ngoài: Cao su chịu mài mòn cao cấp và Da bò Ý
+ Màu: Đen,Nâu, Nâu đỏ gạch, Vàng
+ Kích thước: Đầy đủ size (38,39,40,41,42…), nhận đóng giày theo yêu cầu

+ Gia công: Đế khâu tay và Giày chế tác thủ công 100%. Quy trình hơn 200 bước, giúp giày có độ bền cao, chống nước, chống trơn trượt. 

+ Kiểu giày: Giày da cá sấu nguyên con nhỏ

+ Bền đẹp và êm ái khi sử dụng: Giày da cá sấu Cyvy được gia công bởi thợ đóng giày lành nghề, chế tác thủ công 100%, nguyên liệu được chọn kỹ từng chi tiết trên bề mặt da, đến những miếng da lót tạo nên một sản phẩm đẹp hoàn hảo. Giày được đóng thủ công, lên phom tỉ mỉ, giày không quá nặng, lót da mềm, form chuẩn mang tới cho bạn một cảm giác thoải mái khi sử dụng.


 

Giày da cá sấu gc-01 - 3
Giày da cá sấu gc-01 - 4
Giày da cá sấu gc-01 - 5
 
 

  Đôi giày da cá sấu này có thể mặc với quần tây và áo sơ mi rất trang trọng. Bạn cũng có thể mặc chúng với một số bộ trang phục khác theo sở thích của mình. Mang đôi giày da cá sấu trong những sự kiện đặc biệt sẽ tôn lên vẽ lịch lãm và sang trọng của chủ nhân. Nó là món quà tặng tốt nhất cho bạn trai, bố của bạn và chồng của bạn.

Giày da cá sấu Cyvy không phải là những đôi giày thông thường. Chúng được làm bằng da cá sấu chính hãng, da cá sấu chất lượng cao đảm bảo độ bền, đẹp tuyệt đối. Chúng là đôi giày được lựa chọn cho giới thượng lưu và những người thích thời trang hàng hiệu. Giày từ da cá sấu và da cá sấu là biểu tượng của địa vị và sự giàu có. Chạm tay vào đôi giày là không thể cưỡng lại vì vẽ đẹp lịch lãm, khơi dậy cảm giác thịnh vượng và đẳng cấp. Để sở hữu được một đôi giày da cá sấu cao cấp là sự mơ ước của rất nhiều người, với giá không hề rẻ so với những loại da khác nhưng đáng giá từng xu.


 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh