Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ

Mã S/P: BOAG31

(246 đánh giá)
Giá bán: 2.500.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 200 Gram

Danh mục: Ví nữ da đà điểu

Điểm nổi bật:

CYVYle chuyên cung cấp các mặt hàng làm từ da đà điểu cao cấp như:Túi xách da đà điểu, ví da đà điểu, bóp cầm tay da đà điểu..chúng tôi chỉ bán mặt hàng chất lựng cao cấp làm từ da đà điểu thuộc tự nhiên.

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

CYVYle chuyên cung cấp các mặt hàng làm từ da đà điểu cao cấp như:Túi xách da đà điểu, ví da đà điểu, bóp cầm tay da đà điểu..chúng tôi chỉ bán mặt hàng chất lựng cao cấp làm từ da đà điểu thuộc tự nhiên.

Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ - 1
Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ - 2
Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ - 3
Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ - 4
Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ - 5

Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ - 6
Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ - 7
Ví cầm tay da đà điểu cao cấp nữ - 8

TẠI SAO NÊN CHỌN TÚI XÁCH ĐÀ ĐIỂU, VÍ ĐÀ ĐIỂU của CYVYLE?
Nếu bạn thích sử dụng túi xách đà điểu, ví đà điểu và bóp đà điểu và sẵn sàng mua hàng tốt, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hàng và hậu mãi tuyệt vời thì ví da đà điểu, túi xách da đà điểu CYVYLE là sự lựa chọn tốt nhất. Kể từ khi thành lập tới nay chúng tôi nổi tiếng là nơi cung cấp các mặt hàng làm từ da đà điểu chất lượng cao.
Chất lượng tốt
Chúng tôi đảm bảo mỗi mặt hàng được gia công đều làm từ nguyên vật liệu tốt nhất, chúng tôi chú ý đến từng chi tiết nhỏ trên từng sản phẩm để đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng sử dụng là hoàn hảo nhất.
 CYVYLe được coi là một của hàng bán hàng trực  tuyến uy tín nhất trong lĩnh vực đồ da đà điểu, chuyên bán ví, dây, nịt, túi xách làm từ dòng da đà điểu cao cấp có giá phải chăng.
Với đội ngủ thợ chọn da am hiểu về tất cả các dòng da, thợ gia công lành nghề, nhân viên bán hàng có chuyên môn về lĩnh vực đồ da,…đó là yếu tốt tiên quyết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất.
 
Túi đà điểu CYVYLE đồ da cao cấp! sự khẳng định đây là sản phẩm làm từ da đà điểu chất lượng cao cấp nên nó rất bền và đẹp, bạn phải bảo quản và chăm sóc nó thường xuyên. Hơn nữa bạn biết rằng ví, bóp, túi xách làm da đà điểu là dòng sản phẩm chất lượng cao nên nếu bạn sử dụng đúng cách và thường xuyên vệ sinh đánh bóng thì nó trường tồn mãi mãi bên bạn. Nếu bạn muốn mua một chiếc ví da đà điểu theo ngân sách cho phép của mình thì CYVYLE là sự lựa chọn tốt nhất, Chúng tôi cung cấp rất nhiều mặt hàng làm từ da đà điểu chất lượng cao với nhiều mức giá, chắc chắn bạn sẽ tìm được một sản phẩm cao cấp mà phù hợp với túi tiền của mình


Cách chăm sóc tốt túi xách đà điểu, ví đà điểu và ví đà điểu
Trên thị trường hiện nay các sản phẩm thời trang làm từ da đà điểu rất phổ biến, nó là dòng da chuyên làm ví, túi xách, giày…những sản phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày. Mặc dù nó là dòng da rất bền, chất lượng cao nhưng không phải bạn cứ dùng thoải mái mà không cần bảo quản và chăm sóc nó. Việc chăm sóc và bảo quản tốt sẽ làm cho sản phẩm của bạn bền đẹp mãi theo thời gian, nhưng cách  bảo quản dòng da đà điểu cực kỳ đơn giản.
 
Mẹo chăm sóc túi xách đà điểu, ví đà điểu và ví đà điểu
Hầu hết các sản phẩm da đều dễ bảo quản và làm sạch, và đơn giản như hầu hết các mặt hàng da khác, liên quan đến việc chăm sóc da đà điểu, bạn phải đảm bảo rằng bạn không sử dụng bất kỳ hóa chất hoặc bất kỳ sản phẩm nào làm mài mòn bề mặt da.
Luôn giữ sạch sản phẩm
Nếu mặt hàng da đà điểu bị bất kỳ chất lỏng nào đổ vào nó, bạn bên lấy vải khô mềm thấm chất lỏng bị đổ lên càng nhanh càng tốt. Các sản phẩm làm từ da đà điểu thường được sử dụng nhiều nên tiếp xúc với bụi bẩn thường xuyên, do đó bạn nên lau khô bangef dẻ mềm thường xuyên trước và sau khi sử dụng, việc làm này sẽ làm cho sản phẩm của bạn bền và đẹp hơn theo thời gian.
Loại bỏ bụi bẩn
Khi làm sạch các sản phẩm làm từ da đà điểu, để bắt đầu, hãy lau sạch mọi vết bẩn hoặc bụi bẩn trên bề mặt da, xem xét cẩn thận đến các vị trí mà mọi bụi bẩn có thể tích tụ. Dùng một miếng bông gòn nhỏ để vệ sinh hết bụi kể cả những ngóc ngách nhỏ trong sản phẩm.
Khi vệ sinh sạch hết bụi bẩn trên bề mặt sản phẩm, bạn thoa một lớp mỏng sáp, hoặc dầu dưỡng lên đều trên bề mặt sản phẩm, sau khi lớp dầu dưỡng khô hoàn toàn, bạn dùng bàn chải lông ngựa hoăc dụng cụ đánh bóng chuyên dụng đánh nhanh và mạnh theo dạng hình tròn trên bề mặt da. Nên nhớ Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa hoặc hóa chất để làm sạch các sản phẩm đà điểu. Việc kiểm tra bất kỳ vật dụng làm sạch, kem  phải được kiểm nghiệm thử trên một khu vực nhỏ để đảm bảo rằng nó không ăn mòn bề mặt da trước khi dùng lên toàn bộ sản phẩm.
Tránh xa ánh nắng mặt trời
Sau khi vệ sinh bụi bẩn và đánh bóng nếu không sử dụng thì bạn nên cho túi xách, ví da đà điểu vào túi vải, tránh làm gập túi, ví…vì để lâu ngày có thể tạo thành những viết gấp rất xấu xí. Bỏ một vài gói chống ẩm vào trong túi sẽ đảm bảo túi, ví da đà điểu để lâu ngày không bị ẩm mốc. Nên cất túi, ví ở những nơi thoáng mát, khô ráo, không để sản phẩm trực tiếp dưới anh nắng mặt trơi.



 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh