Ví da cá sấu 2 mặt nguyên con

Mã S/P: VCFL951223C4

(716 đánh giá)
Giá bán: 1.800.000
Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: Ví nam da cá sấu

Điểm nổi bật:

Da cao cấp CyVy bán ví da cá sấu 2 mặt cao cấp giá rẻ. Một chiếc ví da cá sấu chất lượng cao sẽ thể hiện giá trị đồng thời tạo điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục cho các phái. 

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Da cao cấp CyVy bán ví da cá sấu 2 mặt cao cấp giá rẻ. Một chiếc ví da cá sấu chất lượng cao sẽ thể hiện giá trị đồng thời tạo điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục cho các phái.
 


 

Vi da ca sâu 2 măt nguyên con - 1

Đặc biệt sản phẩm ví da cá sấu 2 mặt tại da cá sấu CyVy luôn mang một phong cách riêng, hợp thời trang, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho phái mạnh.


CyVy chúng tôi giới thiệu đến bạn các sản phẩm ví da cá sấu 2 mặt thật 100% kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ nhưng cực kỳ sang trọng, quý phái cho người sở hữu. Chất liệu da cá sấu thật 100%. Sản phẩm đều được gia công thủ công hoàn toàn nên giữ nguyên được độ bóng mượt của lớp da nguyên thuỷ.

Vi da ca sâu 2 măt nguyên con - 2

Mặt trong làm bằng da cá sấu không chỉ là vật dụng dùng để đựng tiền, giấy tờ mà nó còn một món đồ thời trang thể hiện đẳng cấp và guu thẩm mỹ của người sử dụng.

Bạn có thể thoải mái cất giữ giấy tờ, vật dụng mà không sợ làm hư hỏng các đường cạnh của ví. Da cao cấp CyVy bán ví da cá sấu có đội ngũ sản xuất, thiết kế chuyên nghiệp , các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo được tính thời trang, độ bền cũng như sự tiện lợi.

 

Vi da ca sâu 2 măt nguyên con - 3


Với sự đa dạng về màu sắc, hình dáng quý khách tha hồ lựa chọn, màu sắc chủ đạo là những gam màu nâu, vàng phù hợp với phong cách và cá tính. Nắm bắt được xu hướng thời trang hiện nay nên CyVy cho ra mắt các sản phẩm ví nữ da cá sấu với đa dạng các loại mẫu mã, hình dáng, phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

 

Da cao cấp Cyvy chỉ bán ví nam làm từ da cá sấu thật - dòng da cao cấp xuất khẩu (Nhật, Nga, EU...) có CITES, tuyệt đối không dùng loại da cá sấu kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường. >> xem thêm: Cites da cá sấu là gì?

 

Vi da ca sâu 2 măt nguyên con - 4


Nhanh đến với CyVy chúng tôi để chọn mua cho mình và làm quà cho người thân các sản phẩm với giá ưu đãi trong tháng này nhé!
 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh