Túi đeo chéo da cá sấu cao cấp màu vàng

Mã S/P: DCC1

(291 đánh giá)
Giá bán: 5.500.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 200 Gram

Danh mục: Túi xách - Cặp nam da cá sấu

Điểm nổi bật:

​Túi đeo chéo nam da da cá sấu màu vàng được làm từ chất liệu da cá sấu nguyên miếng siêu bền, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng sản phẩm bị bong hay nổ da. Mép túi được may khít và phẳng, đường chỉ may hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế. Sản phẩm được thiết kế 1 ngăn chính chứa vừa 1 chiếc iPad Mini và nhiều ngăn phụ để đựng sổ bút… rất gọn gàng.

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Túi đeo chéo nam da da cá sấu màu vàng được làm từ chất liệu da cá sấu nguyên miếng siêu bền, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng sản phẩm bị bong hay nổ da. Mép túi được may khít và phẳng, đường chỉ may hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế. Sản phẩm được thiết kế 1 ngăn chính chứa vừa 1 chiếc iPad Mini và nhiều ngăn phụ để đựng sổ bút… rất gọn gàng.
 
Tui đeo cheo da ca sâu cao câp mau vang - 1

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Da cao cấp CYVY bảo hành 3 năm, đánh bóng và tút lại sản phẩm miễn phí trọng đời.
Không bảo hành với những lỗi của khách hàng như: hao mòn tự nhiên,  cháy nổ, ảnh hưởng bởi hóa chất, rách sứt do ngoại lực tác động…
 
Tui đeo cheo da ca sâu cao câp mau vang - 2

THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU

CYVYle  là thương hiệu đồ da cao cấp, được lựa chọn bởi nhiều quý ông công sở trong những năm gần đây.
Đồ da CYVYle được thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo, năng động, thẩm mỹ giúp vẻ ngoài của đấng mày râu trở nên hoàn thiện, ấn tượng, lịch lãm hơn mỗi khi tới văn phòng làm việc. Để phục vụ yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi không ngừng nghiên cứu cải tiến chất liệu da để sản xuất ra những mẫu giày, ví, túi xách, dây lưng ngày một bền đẹp và sang trọng hơn.
Các sản phẩm của CYVYle  được làm từ da thật nguyên miếng 100%, chất liệu da mềm mại, dẻo dai, bền chắc. Sản phẩm làm từ da cá sấu xịn là thế mạnh của hệ thống da cao cấp CYVYle
 
Tui đeo cheo da ca sâu cao câp mau vang - 3


Sản phẩm Túi đeo chéo da cá sấu (túi bao tử) màu vàng sang trọng lịch lãm cá tính trẻ trung. Túi đeo chéo phù hợp với mọi lứa tuổi, để bạn thoải mái, mang theo bên mình khi đi chơi, dã ngoại, học thêm hay đi ra ngoài cùng bè bạn.

Sản phẩm bao gồm 1 ngăn khóa kéo chính, và có thêm 2 ngăn phụ khóa phụ nhỏ ở ngoài rất tiện dụng để bạn đựng vừa ipad, máy tính bảng, sách vở, điện thoại, bóp ví tiền, passport…
Tui đeo cheo da ca sâu cao câp mau vang - 4
 

Dây đeo của Túi Đeo chéo da cá sấu được làm bằng da phần bụng và da hông cá sấu, được phối hợp hài hòa giữa các phần da trên mình con cá sấu để tạo nên một sản phẩm đẹp và độc đáo nhất.

Điểm độc đáo nhất là phần gù đầu cá sấu, chúng tôi đã lựa chọn rất kỹ để tìm ra 1 miếng da 6 gù đều đẹp và đủ lớn để tạo nên một chiếc túi đeo chéo da cá sấu cao cấp.
 
 Tui đeo cheo da ca sâu cao câp mau vang - 5
Tui đeo cheo da ca sâu cao câp mau vang - 6


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Kích thước không quá lớn nhưng kích thước đủ để bạn chứa tất cả những vật dụng cần thiết tiện lợi khi đi du lịch, … Những ngăn nhỏ giúp bạn thỏa mái để những vật nhỏ như chìa khóa, cart, thẻ ATM…

- Thiết kế hiện đại, tiện dụng
Thiết kế mang hơi hướng hiện đại, vừa đơn giản, vừa sang trọng. Sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên tươm tất, phong cách và đẳng cấp khi đi du lịch, đi chơi thể thao hay đi học.

- Chất liệu da cá sấu thuộc cao cấp
Túi Đeo Chéo Da Cá Sấu Màu Vàng được gia công bằng chất liệu Da cá sấu xịn ,  đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Loại chất liệu này góp phần hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ, phai màu sau một thời gian dài sử dụng, càng dùng càng bóng đẹp là đặc điểm vàng của loại da bò sát này.

- Đường may tỉ mỉ, chắc chắn
Sản phẩm được chế tác thủ công những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Phần dây đeo và tay xách được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, vững chắc.

- Phối đồ đa phong cách
Túi Đeo Chéo Da Cá Sấu  hiện là dòng phụ kiện du lịch hot nhất hiện nay trên thị trường.  Sản phẩm mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh: đi du lịch, đi chơi thể thao,… với những trang phục năng động như quần jeans, áo thun phông, áo khoắc da, quần lửng kaki…

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

- Lau sạch vết bẩn, bui bằng khăn ẩm mềm
- Không nên để sản phẩm tiếp xúc nhiều với xà bông, ánh nắng trực tiếp
- Có thể vệ sinh bằng khăn ẩm và các dung dịch làm sạch đã pha loãng, hoặc sáp đánh bóng chuyên dụng cho da cá sấu
- Tránh ngâm nước, tránh tiếp xúc với vật sắc nhọn, nhiệt độ cao
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát khi không sử dụng
- Trong trường hợp không có sẵn dung dịch làm sạch, có thể pha loãng dầu gội đầu và lau sản phẩm nhẹ nhàng với khăn sạch hoặc dùng cồn cùng một chút ít xà phòng để chà nhẹ lên bề mặt vết bẩn.
- Lau khô hoàn toàn sau khi vệ sinh. Để vào túi vải và gói hút ẩm khi không sử dụng

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh