-6%

Thắt lưng da cá sấu nguyên con màu nâu

Mã S/P: TLFLL35230

(716 đánh giá)
Giá bán: 1.500.000 Giá gốc: 1.600.000
Tình trạng: Còn hàng
Điểm nổi bật:

Thắt lưng da cá sấu nguyên con tại shop CyVy, thương hiệu uy tín trên thị trường thời trang da cao cấp Tp. HCM. Sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu đa dạng, được xử lý và gia công với tiêu chuẩn cao, bảo hành toàn bộ sản phẩm. 

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Thắt lưng da cá sấu nguyên con tại shop CyVy, thương hiệu uy tín trên thị trường thời trang da cao cấp Tp. HCM. Sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu đa dạng, được xử lý và gia công với tiêu chuẩn cao, bảo hành toàn bộ sản phẩm.

 

Thăt lưng da ca sâu nguyên con mau nâu - 1

 

Các sản phẩm thắt lưng da cá sấu tại shop CyVy được làm từ da cá sấu không nối, với sự gia công tinh tế kết hợp các loại màu sắc đa dạng, hợp thời trang, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chúng tôi luôn cam kết đưa đến các sản phẩm thắt lưng da cá sấu với chất lượng tốt nhất, với phương châm xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm nhiều năm liền đứng đầu trên thị trường về sự tin cậy của khách hàng.

 

Thăt lưng da ca sâu nguyên con mau nâu - 2

 

CyVy luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là sự ưa chuộng các sản phẩm thắt lưng da cá sấu tại shop. Các sản phẩm thắt lưng da cá sấu nguyên con  tại CyVy nhìn rất bắt mắt, đêm đến các giác thật sang trọng, đẳng cấp cho phái mạnh. Các sản phẩm được gia công công phu, tỷ mỹ, tạo nên những được nét cực kì hấp dẫn.

 

 Thăt lưng da ca sâu nguyên con mau nâu - 3 

 

Da cao cấp Cyvy chỉ bán thắt lưng làm từ da cá sấu thật - dòng da cao cấp xuất khẩu (Nhật, Nga, EU...) có CITES, tuyệt đối không dùng loại da cá sấu kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường. >> xem thêm: Cites da cá sấu là gì?

 

Thăt lưng da ca sâu nguyên con mau nâu - 4


Giá của các sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chúng tôi luôn bán các sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường, đảm bảo tiết kiệm tối ưu nhất cho khách hàng. Thật vậy, bạn không thể tìm đâu ra các sản phẩm tương tự trên thị trường với mức giá như ở CyVy.


Thật hấp dẫn phải không ạ? Nhanh đến với da cao cấp CyVy để có thể chiêm nghưỡng, sở hữu các sản phẩm thắt lưng da cá sấu tuyệt nhất hiện nay!!!
 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh