-6%

Thắt lưng da cá sấu không nối màu đen

Mã S/P: TCFLL350C

(715 đánh giá)
Giá bán: 1.500.000 Giá gốc: 1.600.000
Tình trạng: Còn hàng

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

CyVy chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm thời trang da cá sấu, đặt biệt CyVy có bán thắt lưng da cá sấu không nối cao cấp giá rẻ nhất Tp.HCM.

Thăt lưng da ca sâu không nôi mau đen - 1

Các sản phẩm da cá sấu từ lâu đã được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, nhưng các sản phẩm da cá sấu rất nhiều trên thị trường và các sản phẩm da cá sấu giả, kém chất lượng đang len lỏi vào thị trường da cá sấu cao cấp.

 

Thăt lưng da ca sâu không nôi mau đen - 2

 

CyVy chúng tôi ra đời với mong muốn chọn lọc và phân phối những sản phẩm da cá sấu thật - chất lượng - đẹp nhất - nhưng giá cả rất phù hợp.

 

Thăt lưng da ca sâu không nôi mau đen - 3

 

Da cao cấp Cyvy chỉ bán thắt lưng làm từ da cá sấu thật - dòng da cao cấp xuất khẩu (Nhật, Nga, EU...) có CITES, tuyệt đối không dùng loại da cá sấu kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường. >> xem thêm: Cites da cá sấu là gì?

 

Thăt lưng da ca sâu không nôi mau đen - 4


Shop CyVy phục vụ chủ đạo là khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trong tương lai, CyVy sẽ mở rộng khu vực phân phối nhưng luôn tạo những nét đặc trưng riêng và giữ được gái trị cốt lõi.


Phương châm hoạt động: Thật 100% - Chất lượng - Đẹp - Giá cả hợp lý


Chúng tôi luôn coi trọng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trại nuôi cá sấu tốt nhất, da cá sấu được thuộc theo công nghệ cao, mang lại sự mềm mại nhưng không kém phần bền chắc cho sản phẩm, đặc biệt không sử dụng các hóa chất độc hại nên an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Thăt lưng da ca sâu không nôi mau đen - 5


Chúng tôi bán thắt lưng da cá sấu không nối có quy trình sản xuất tại xưởng làm sản phẩm cần được chú ý đặt biệt. Sản phẩm hoàn toàn được sản xuất thủ công, đảm bảo độ bền và sự tinh tế. Các sản phẩm thắt lưng thời trang được làm từ da cá sấu, với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, hoa văn lạ mắt sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

Thăt lưng da ca sâu không nôi mau đen - 6

 


Các sản phẩm thắt lưng da cá sấu không nối của CyVy chúng tôi rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, hình dáng. Những chiến ví có mỗi vẻ đẹp riêng, nhưng chúng đều tôn lên vẻ đẹp cho người sử dụng với những thiết kế tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và thời thượng, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Các sản phẩm có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.. Hãy nhanh tay ghé shop để chọn cho mình một chiếc ví thật ưu ý nhé
 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh