-20%

Bộ sản phẩm da cá sấu cao cấp

Mã S/P: COMBO35952

(226 đánh giá)
Giá bán: 1.800.000 Giá gốc: 2.250.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 3000 Gram

Danh mục: Combo Hot

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Cơ hội sở hữu trọn bộ ví + dây nịt da cá sấu cao cấp Cyvy, chất liệu da bụng cá sấu mềm mại và bền bỉ. Dây nịt  bản rộng 3.5 cm,  dài 120 cm, Ví da kích thước thu gọn: 9,5 cm * 12,5 cm, Mặt ngoài là da cá sấu thật (loại da cá sấu cao cấp nhất), mặt sau lót da bò Ý.
 
---KHUYẾN MÃI KHI MUA COMBO--
- Combo Bassic: Ví da cá sấu 1 mặt + dây nịt bản 3,5 (dây ghép) 
Giá gốc: 2250K  Giảm còn: 1800K
- Combo VIP: Ví 2 mặt da cá sấu + Dây nịt nguyên miếng không ghép 
Giá gốc: 2900K Giảm còn 2500K

ĐIỂU KIỆN KM
- Áp dụng cho tất cả loại ví 1 mặt  (trừ ví nguyên con 1 mặt), áp dụng cho tất cả dây nịt.
- Chỉ Áp dụng tại Store: 186 Nguyễn Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM và khách đặt mua online trên website: www.dacaocapcyvy.com.vn

 
Bộ sản phẩm da cá sấu cao cấp - 1
Tất cả sản phẩm của CYVY đều được làm từ da cá sấu thật, dòng da cá sấu thuộc chất lượng cao, nên da rất bền, càng dùng da càng mềm và bóng đẹp tự nhiên. Tuyệt đối không làm từ nguồn da nguyên liệu trôi nổi, da cá sấu phun màu, da cá sấu thuộc kém chất lượng, vì thế giá thành của CYVY có thể cao hơn giá bán trên thị trường.
Bộ sản phẩm da cá sấu cao cấp - 2
  • Mặt sau lót da bò cao cấp: Toàn bộ sản phẩm của CYVY đều lót bằng da bò, da cừu hoặc da bê…dòng da cao cấp nhất. Tuyệt đối không dùng da công nghiệp, giả da…Cam kết đổi mới hoặc hoàn tiền 100% bất cứ lúc nào nếu phát hiện sản phẩm làm từ da giả.
  • Khóa nịt: Chất liệu hợp kim cao cấp không  ghỉ, kiểu khóa tự động có thể nới lỏng hoặc thắt chặt rất dễ dàng,không cần bấm lổ. Đổi mới trong 6 tháng đầu nếu khóa hư hoặc lổi. Quý khách được chọn khóa nịt theo sở thích mà không phải bù thêm tiền.
  • Sản phẩm bao gồm: Hộp, Thẻ Bảo Hành, Túi Giấy, hóa đơn
  • Màu sắc: Màu đen, nâu cánh dán, nâu đỏ, xanh lá… (xem bài: tại sao da cá sấu thật lại có nhiều màu sắc???)
  • Bảo Hành: 2 đến 5 năm, bung keo, sổ chỉ, bảo dưỡng và đánh bóng miễn phí trọn đời, không giới hạn
  • Hậu mãi: Khách hàng thân thiết luôn được ưu đãi và giảm giá đặc biệt, Quý khách mua hàng tại hệ thống của CYVY vui lòng cung cấp tên và SĐT để hưởng ưu đãi hấp dẫn này.
  • Ship hàng: COD toàn quốc, giao hàng nhanh trong 2h trong nội thành – Khách được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Nhận Hàng: được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, nếu sản phẩm không đúng như quảng cáo, hay hàng kém chất lượng …quý khách từ chối nhận hàng mà không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào.
  • Bảo hành cho khách mua online:
  • Đổi trả hàng: đổi mới trong vòng 7 ngày, trả lại hàng và hoàn tiền 100% nếu hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Hóa đơn: Xuất Hóa Đơn Đỏ (VAT) nếu quý khách cần.
Bộ sản phẩm da cá sấu cao cấp - 3
 Bộ sản phẩm da cá sấu cao cấp - 4
Bộ sản phẩm da cá sấu cao cấp - 5
Bộ sản phẩm da cá sấu cao cấp - 6
Bộ sản phẩm da cá sấu cao cấp - 7

Để tạo ra được những tấm da cá sấu chất lượng thì phải trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ và phức tạp (gọi là quá trình thuộc da), trong đó nguồn nguyên liệu đầu vào là yếu tố then chốt, để tạo ra một sản phẩm chất lượng tốt nhất, tự nhiên nhất và đẹp nhất thì phải chọn một con cá sấu đạt tiêu chuẩn về độ tuổi, sức khỏe, cân nặng mới được đem đi lột da. Tùy vào từng mục đích thiết kế mà da cá sấu của một sản phẩm có thể được lấy từ một hoặc nhiều con khác nhau. Ví dụ như những chiếc thắt lưng da cá sấu nguyên con thường được chọn lọc từ những con cá sấu trưởng thành, còn một chiếc giày nguyên con có thể được lấy từ một con hoặc hai con cá sấu nhỏ.

Da cá sấu thuộc cao cấp  (da hàng công ty) thì mỗi tấm da đều có mã số, trích lục nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là hóa đơn chứng từ đầy đủ.
Ở Việt Nam phần lớn da cá sấu được thuộc ở những lò thủ công nhỏ lẻ nên chất lượng da không đồng đều, hóa đơn chứng từ không có.


 



 Có nhiều người nhắn tin, thậm chí mang sản phẩm của họ tới và hỏi nhân viên của Cyvyle, “Bạn xem giúp mình xem đây có phải là da cá sấu thật không? Sao tôi mới dùng mà bong tróc, bay hết màu như vậy?”

Xin thưa rằng cũng là da cá sấu thật nhưng chất lượng thì nó khác nhau nhiều lắm!

Ví dụ như da được thuộc từ những con cá sấu chết, da ươn thì khi ra thành phẩm da sẽ không bền và đẹp được, thứ 2 là sản phẩm làm từ da cá sấu xì màu là những loại da thuộc kém chất lượng để lâu ngày  bị bay màu, do đó để đánh lừa khách hàng người ta thường đem đi xịt màu trực tiếp lên bề mặt da, nếu sản phẩm được làm từ dòng da này bạn sẽ thấy bề mặt da thô, mất độ bóng tự nhiên và dùng một thời gian sẽ bị bay màu nhìn rất xấu xí.


Còn  sản phẩm được làm từ dòng da cá sấu thuộc chất lựng cao, thì bề mặt da có độ bóng tự nhiên, da mềm, dẻo dai, độ đàn hồi tốt… đặc biệt càng dùng bề mặt da càng lên nước bóng đẹp.

Tại hệ thống CYVYLE chúng tôi luôn mang tới những sãn phẩm làm từ da cá sấu chất lượng tốt nhất, sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi. Với gần 10 năm kinh doanh và phát triển chúng tôi đã có trên 10.000 khách hàng thân thiết, tỉ lệ khách hàng quay lại mua sản phẩm lần 2 rất cao.

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

Sản phẩm cùng danh mục
0937.0000.84 Đặt hàng nhanh