Bán túi xách da cá sấu cao cấp tại Tp.HCM

Mã S/P: TXC010

(716 đánh giá)
Giá bán: 7.500.000
Tình trạng: Còn hàng
Điểm nổi bật:


CYVY bán túi xách da cao cấp bằng da thật 100%, mẫu mã đa dạng, nhận đặt hàng theo mẫu riêng của khách hàng, bảo hàng 24 tháng, đổi mới trong tuần đầu tiên.

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

BÁN TÚI XÁCH DA CAO CẤP TẠI TPHCM

CYVY bán túi xách da cá sấu cao cấp bằng da thật 100%, mẫu mã đa dạng, nhận đặt hàng theo mẫu riêng của khách hàng, bảo hàng 24 tháng, đổi mới trong tuần đầu tiên.

CYVY bán túi xách da cá sấu cao cấp với giá cả hấp dẫn

Chỉ bỏ ra từ 3.500.000 đồng, bạn đã sỡ hữu cho mình chiếc túi xách cao cấp CYVY bằng da cá sấu, da trăn, da đà điểu nhập khẩu 100%. Với màu sắc đa dạng và nhiều kích thước khác nhau, có loại 35x25x10 cm, có loại 17x29x9cm.... hay kích thước lớn hơn,bảo hành 24 tháng, được đổi mới trong tuần đầu tiên. Đặc biệt, CYVY có nhận gia công theo mẫu của khách hàng.

 

Ban tui xach da ca sâu cao câp tai tphcm - 1

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao cấp nhất với giá cả rẻ nhất phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, CYVY bán túi xách da cá sấu cao cấp tại TPHCM với nhiều khung giá, lựa chọn hấp dẫn. Có chiếc túi xách 3.500.000 đồng, có chiếc 7.500.000 đồng, có chiếc 9.000.000 đồng… với nhiều mẫu da như: da cá sấu, da đà điểu, da trăn, da bò…

Túixách cao cấp CyVy với mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng thời trang thế giới và trong nước, đồng thời CYVY luôn nhận đặt hàng theo nhu cầu cá nhân của khách.

 Ban tui xach da ca sâu cao câp tai tphcm - 2 

 Với giá gia công rẻ, một điều tưởng chừng như không tưởng cho khách tiêu dung túi xách da cao cấp. Vì khi gia công giỏ xách số lượng ít, người tiêu dùng phải bỏ ra khá nhiều chi phí để được sở hữu giỏ xách như mẫu thiết kế yêu thích của bản thân.

 

Các sản phẩm của CYVY không chỉ được làm từ những thợ gia công lành nghề mà cơ sở sản xuất cũng hiện đại, quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm giỏ xách của CYVY.

Để chứng tỏ sản phẩm của mình luôn đạt chất lượng tuyệt đối và giao hàng uy tín: bền-đẹp -thật 100%, CYVY có chính sách bảo hành hàng 24 tháng, cam kết giả 1 đền 10, đổi mới trong tuần tiên, dịch vụ chuyển hàng đến khách hàng nhanh chóng, MIỄN PHÍ.

Thỏa sức chọn lựa túi xách da cá sấu cao cấp tại CYVY

Túi xách da cá sấu cao cấp CYVY có những mẫu thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ. Vì thế, khi đến với CYVY, bạn được thoải mái lựa chọn chiếc giỏ xách làm người bạn đồng hành với mình. Sang trọng, quý phái, lịch lãm hơn với giỏ xách da cá sấu. Giỏ xách làm bằng da đà điểu tạo nên sự cá tính và thời trang độc đáo hay tự tin, đột phá phong cách hơn với giỏ xách da trăn phối màu đen trắng. Tất cả đều tạo nên sự thu hút và lôi cuốn cho người sở hữu.

 

Ban tui xach da ca sâu cao câp tai tphcm - 3

 

CYVY bán túi xách da cá sấu cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau: màu nâu cà phê, màu đen, màu nâu đất, màu đỏ đô, phối màu đen trắng, màu vàng, màu cánh dán, màu vàng cánh dán, màu vàng sậm

CYVY- địa chỉ uy tín hàng đầu về bán giỏ xách cao cấp tại TPHCM

Chất lượng da cao cấp CYVY được nhập khẩu từ nước ngoài không qua trung gian, cộng với nguồn nguyên liệu da sẵn có trong nước, qua quá trình gia công kỹ lưỡng của những thợ có tay nghề cao đã tạo nên sản phẩm túi xách da cá sấu cao cấp CYVY được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ.

Thương hiệu da cao cấp CYVY ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dung qua sự tổng hòa của nhiều yếu tố: giá cả, chất lượng, hình thức mẫu mã, dịch vụ hậu mãi, chuyển phát hàng…

Ban tui xach da ca sâu cao câp tai tphcm - 4

CYVY là nơi giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh khi mua hàng thật, chất lượng thật, giá rẻ chưa từng có. Không chỉ bán hàng tốt, CYVY còn là nơi tư vẫn cặn kẽ, kỹ lưỡng về những thắc mắc, băn khoăn chọn lựa của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ CYVY tại số 186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Phú Nhuận, HCM - hotline 0909 42 11 86.

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh