Bọc vô lăng da cá sấu cao cấp - hàng hiệu chính hãng

Mã S/P: VLCO

(519 đánh giá)
Giá bán: 4.500.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 300 Gram

Danh mục: Bọc vô lăng da cá sấu

Điểm nổi bật:

Vô lăng (volang) được làm từ da cá sấu tự nhiên, sản phẩm được làm từ da phần lưng nguyên con cá sấu nhỏ – mỗi cái vô lăng được may bởi 2 con cá sấu nhỏ. Ngoài độ bền vĩnh cữu vô lăng da cá sấu còn giúp bạn lái xe an toàn hơn. Chúng tôi chỉ cung cấp dòng vô lăng da cá sấu cao cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc vô lăng cũng như kiểu dáng để phù hợp với nội thất xe hơi của bạn. Sản phẩm được CYVY bảo hành 5 năm, đánh bóng miễn phí trọn đời.

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Bọc vô lăng da cá  sấu cao cấp – phù hợp với tất cả các loại xe ô tô

Vô lăng  (volang) được làm từ da cá sấu tự nhiên, sản phẩm được làm từ da phần lưng nguyên con cá sấu nhỏ – mỗi cái vô lăng được may bởi 2 con cá sấu nhỏ. Ngoài độ bền vĩnh cữu vô lăng da cá sấu còn giúp bạn lái xe an toàn hơn.
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 1

Đặc Biệt: Xưởng da Cyvy nhận làm theo yêu cầu của quý khách, bọc vô lăng làm từ các loại da cao cấp, màu sắc đa dạng, nhận bọc vô lăng may thủ công cho tất cả các dòng xe ô tô.


Chúng tôi chỉ cung cấp dòng vô lăng da cá sấu cao cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc vô lăng cũng như kiểu dáng để phù hợp với nội thất xe hơi của bạn. Sản phẩm được CYVY bảo hành 5 năm, đánh bóng miễn phí trọn đời.
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 2


Với một chiếc xe bọc vô lăng bằng da cá sấu thật sẽ nhìn sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với những loại bọc vô lắng giả da cá sấu hoặc sản phẩm làm từ simili bán tràn lan trên thị trường.
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 3
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 4
 
  • Lái xe an toàn và thoait mái hơn: Ngoài tác dụng bảo về vô lăng – bọc vô lăng ô tô làm từ da cá sấu, với vân da nổi hoàn toàn tự nhiên sẽ làm cho tay cầm của bạn vững chắc và êm ái hơn khi chạy xe đường dài.
  • Càng sử dụng càng bóng đẹp tự nhiên đó là “đặc điểm vàng” của da “vua bò sát”, đúng vậy trong quá trình sử dụng thường  xuyên bàn tay của bạn cọ sát lên bề mặt da cá sấu nó sẽ làm cho bề mặt da láng bóng và đẹp hơn. Về đồ bền thì khỏi nói, nếu vô lăng xe hơi được bọc bằng da cá sấu xịn thì đồ bền của nó gần như vĩnh cữu, nếu bạn dùng  loại bọc vô lăng bàng da bình thường thì sau một thời gian bề mặt da sẽ bong tróc nhìn rất xấu, còn da cá sấu thì hoàn toàn ngược lại.
  • Lái xe thoải mái hơn: Bọc vô lăng thực sự rất quan trọng, trong xe hơi đây là bộ phận bạn phải sử dụng thường  xuyên, nên vấn đề tạo nên sự thoải mái quả là điều rất quan trọng, đặc biệt về mùa đông lạnh, vô lăng dế yêu của bạn rất lạnh và cứng nhắc, nhưng nếu bạn sử dụng bọc vô lăng da cá sấu nó sẽ trở nên ấm áp, êm dịu và dẽ chịu hơn rất nhiều.
  • Bọc vô lăng da cá sấu xịn – làm cho xe hơi của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn:
Đúng thế, vôlăng là một điểm nhấn quan trọng nhất trong xe hơi, bất kỳ ai bước vào xe thì cái nhìn đầu tiên là vô lăng xe hơi của bạn nên việc chăm sóc nó để trở nên đặc biệt và nổi bật hơn là điều mà bất cứ chủ nhân xế hộp nào cũng mong muốn.
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 5
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 6


Sử dụng bọc vô lăng da cá sấu hiệu CYVYle là một sự lựa chọn sáng suốt, nó sẽ tạo nên một điểm nhất đặc biệt nổi bật trong chiếc xe hơi của bạn.
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 7
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 8
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 9
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 10
Boc vô lăng da ca sâu cao câp - hang hiêu chinh hang - 11


Dễ dàng sử dụng và là món quà hoàn hảo cho người thân: Bất kỳ ai cũng có thể tự ráp vô lăng da cá sấu mà không cần dùng đến bất kỳ dụng cụ chuyên dụng nào, sẽ là món qùa cực kỳ ý nghĩa dành cho người thân yêu của bạn vào dịp sinh nhật hay lễ giáng sinh.

 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh