-17%

Nón da cá sấu xịn cho nam

Mã S/P: MNC779BR

(526 đánh giá)
Giá bán: 2.900.000 Giá gốc: 3.500.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 200 Gram

Danh mục: Mũ nón da cá sấu

Điểm nổi bật:

Mũ, nón da cá sấu có thể tự điều chỉnh size dành cho nam giới và Mũ bóng chày da cá sấu cao cấp
- 100% da cá sấu thật chính hãng
- Thương hiệu: CYVYle
- Kích thước: Với thiết kế độc đáo nên bạn có thể điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với kích cỡ khác nhau của đầu.. Màu: Đen, Nâu
Mỗi chiếc mũ da cá sấu là độc nhất vì nó được làm từ da cá sấu nguyên thủy, không phải từ da bò dập nổi vân cá sấu

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Mũ, nón da cá sấu có thể tự điều chỉnh size dành cho nam giới và Mũ bóng chày da cá sấu cao cấp
  • 100% da cá sấu thật chính hãng
  • Thương hiệu: CYVYle
  • Kích thước:  Với thiết kế độc đáo nên bạn có thể điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với kích cỡ khác nhau của đầu.. Màu: Đen, Nâu
  • Mỗi chiếc mũ da cá sấu là độc nhất vì nó được làm từ da cá sấu nguyên thủy, không phải từ da bò dập nổi vân cá sấu
Non da ca sâu xin cho nam - 1
Non da ca sâu xin cho nam - 2
Non da ca sâu xin cho nam - 3
Non da ca sâu xin cho nam - 4
Non da ca sâu xin cho nam - 5

Tại sao chúng ta nên mua mũ, nón làm từ da cá sấu ?
  Khi nói đến thời trang, mọi người đều muốn đảm bảo rằng họ sẽ có sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đó là lý do tại sao mọi người thích chú ý đến chất liệu của sản phẩm mà họ đang muốn mua. Họ muốn đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất với với kỹ thuật gia công tốt, đường may tinh xảo và kiểu dáng chuẩn.
Hầu hết mọi người đều quan tâm đến những yêu cầu này khi đi mua mũ nón. Tuy nhiên, thật khó để tím thấy sản phẩm đúng chất lượng, kiểu dáng đẹp và chất liệu tốt như họ mong muốn. Vì thế bạn nên mua một chiếc nó da cá sấu xịn hiệu CYVY . Ở đây chúng tôi có một số lợi ích thú vị mà bạn sẽ nhận được từ chiếc mũ này.
 
 
Độ bền vĩnh cữu
 
  Điều quan trọng nhất về chiếc mũ da cá sấu là chúng có độ bền cao. Nếu ông của từng  đội một chiếc mũ được làm bằng da cá sấu của CYVY và bạn vô tình tìm thấy nó trong kho. Tất cả bạn phải làm là làm sạch sản phẩm đúng cách và nó sẽ lại tốt như mới. Sau này bạn lại có thể tặng nó cho cháu của bạn vì thực sự nó có độ bền vĩnh cữu nếu như sử dụng nó cẩn thận, và chăm sóc nó thường xuyên.
 
Thử phong cách mới
 
  Với sự giúp đỡ của mũ da cá sấu, bạn có thể thử một phong cách mới và tất cả mọi người chắc chắn sẽ thích nó. Hầu hết mọi người sẽ ngạc nhiên rằng làm thế nào bạn đã có thể đủ khả năng đó. Chiếc mũ sẽ thay đổi toàn bộ cái nhìn của bạn và nó sẽ làm cho bạn trông phong cách hơn
 
Tính độc đáo
  Điểm thu hút lớn nhất của chiếc mũ da cá sấu là nó rất độc đáo. Có một thiết kế đặc biệt và vân da cá sấu là đặc điểm nổi bật mà mọi người có thể dễ dàng nhận thấy từ xa. Khi bạn sẽ đi ra ngoài với chiếc mũ da cá sấu của bạn, bạn sẽ trở nên thật nổi bật!
Chất lượng sản phẩm
 Khi bạn mua mủ, nó da cá sấu tại CYVY bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, CYVY luôn mang tới khách hàng những sản phẩm cao cấp chất lượng . Chúng tôi bán sản phẩm có bảo hành và cam kết chất lượng !
 
Chất liệu da độc đáo mang vẽ đẹp riêng biệt

Chất liệu da cá sấu thật, có nhiều loại vân da khác nhau, mỗi phần da trên mình cá sấu mang những nét đặc trưng riêng nhưng tất cả chúng đều rất tự nhiên.
Nó da cá sấu làm từ da bụng, bề mặt da phẳng, mềm và nhìn rất sang trọng.
Da vây đuôi, da lưng và gù cá sấu nhỏ sẽ là những phần vân da độc đáo, nổi bật nhất.

Mũ da cá sấu bảo vệ sức khỏe của bạn

 Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng mũ da cá sấu có thể bảo vệ đầu của bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt. Với chiếc nó da cá sấu trên đầu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi nắng hoặc giữ ấm đầu bạn trong mùa đông lạnh giá. Đây là lý do mà những chàng cao bồi và những người phải làm việc trong lĩnh vực này thích đội mũ da cá sấu hơn.
 
Tóm lại

 Mua mũ da cá sấu CYVY có vẽ như không dễ dàng đối với một  số người, vì giá thành tương đối cao hơn nữa trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp những chiếc mũ gia giá rẻ nên bạn sẽ có rất nhiều sự chọn lựa. Đặc biệt có nhiều nơi bán mũ nón da cá sấu với giá rất cao nhưng sản phẩm bạn nhận được lại không đúng chất lượng da cá sấu. Điều quan trọng là bạn nên xem các đánh giá trước đây của cửa hàng nơi bạn có ý định tới mua sản phẩm của họ.
 Chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những mặt hàng tốt nhất và đó là lý do tại sao họ tin tưởng các dịch vụ của chúng tôi.

 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh