Ví nam da đà điểu

Mã S/P: VND1

(716 đánh giá)
Giá bán: 750.000
Tình trạng: Còn hàng
Điểm nổi bật:


(Dacaocapcyvy) - Thương hiệu da cao cấp CYVY - nơi bán ví da đà điểu tại TPHCM, mẫu mã sang trọng, chất lượng hàng hiệu ngoại giá Việt Nam, bảo hành 24 tháng.

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

(Dacaocapcyvy) - Thương hiệu da cao cấp CYVY - nơi bán ví da đà điểu tại TPHCM, mẫu mã sang trọng, chất lượng hàng hiệu ngoại giá Việt Nam, bảo hành 24 tháng.

Sử dụng ví da đà điểu – đỉnh cao nghệ thuật tiêu dùng

Có ý kiến cho rằng, chọn lựa thời trang chính là một nghệ thuật tiêu dùng và mỗi người sử dụng chính là một nghệ sĩ. Bộ quần áo mang trên người, những phụ kiện kèm theo, thương hiệu thời trang, cách phối hợp trang phục thông minh, hợp mốt phần nào phản ánh sự hiểu biết, chứng tỏ sự sang trọng và làm nên đẳng cấp của chủ nhân.

Nói đến thời trang phải kể ngay đến túi xách, ví da, những món phụ kiện được nhiều người lựa chọn. Đó là những vũ khí thời trang đồng hành cùng chủ nhân. Túi xách cho phái đẹp, giúp họ tạo dấu ấn, nêu bật phong cách thời trang, sẵn sàng tự tin tỏa sáng với những thay đổi trong cuộc sống. Ví da tạo sự lịch lãm, mạnh mẽ, thanh lịch, cá tính cho các đấng mày râu. Nếu một đôi giày đẹp có thể đưa ta vững bước khám phá thế giới thì túi xách hay ví da là nơi ta chứa đựng cả “vương quốc bí mật” của mình. 

Vi nam da đa điêu - 1

Có thể dễ dàng kể ra nhiều cái tên đình đám của thời trang túi xách trên thế giới như Chanel, Dior, Prada, Hermes… Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, không phải ai cũng có điều kiện để diện những mặt hàng đắt tiền này. Giải đáp cho câu trả lời đó, CYVY – chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang da cao cấp với chất lượng đảm bảo 100% da thật làm từ da bò, da trăn, bán ví da cá sấu, bán ví da đà điểu tại TPHCM.

Mong muốn có sản phẩm chất liệu da cao cấp, giá cả phải chăng đáp ứng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng thì CYVY là một lựa chọn lý tưởng nhất. Gần đây, CYVY phát triển dòng sản phẩm ví da đà điểu, nhận được phản hồi tốt từ quý khách hàng trong và ngoài nước.
 

Bán ví da đà điểu tại TPHCM với giá cả rẻ nhất

Với nguồn nguyên liệu có sẵn từ trong nước, CYVY bán ví da đà điểu tại TPHCM với giá cả hấp dẫn phải chăng, chưa đến 1 triệu đồng (rẻ chỉ bằng 1/5 đến 1/10 sản phẩm ngoại cùng loại) bạn đã sỡ hữu ví da đà điểu cao cấp trong tầm tay. Một sự lựa chọn thông minh khi vừa có sản phẩm sang trọng, đẳng cấp khi giá cả vô cùng hợp lý, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng.

Vi nam da đa điêu - 2

CYVY bán ví da đà điểu tại TPHCM gồm nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau: ví da đà điểu nam màu cà phê, ví da đà điểu nam màu đen.. Ngoài ra còn nhiều mẫu mã đa dạng từ da đà điểu như túi xách, bao da Iphone, thắt lưng. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng.

Vi nam da đa điêu - 3

 

Vi nam da đa điêu - 4

CYVY – thương hiệu nội bán ví da đà điểu tại TPHCM với chất lượng ngoại

Dòng sản phẩm làm từ da đà điểu như túi xách, bao da, thắt lưng và đặc biệt là ví da đà điểu được CYVY sản xuất từ da thật 100%. Chất lượng da đà điểu cao cấp tạo nên sự cá tính và thời trang, bởi những hạt chân lông nỗi rõ, đều và đẹp. Thêm vào đó, kỹ thuật thủ công kỹ lưỡng, công phu và quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế đã tạo nên thương hiệu da cao cấp CYVY ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng. CYVY ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm thời trang chất lượng cao cấp, phù hợp với xu thế thời trang trên thế giới. CYVY là địa chỉ tin cậy về bán ví da đà điểu tại TPHCM với chất lượng ngoại giá Việt Nam.

Vi nam da đa điêu - 5

CYVY là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất da. Là nơi nhập khẩu và phân phối da cho rất nhiều cơ sở sản xuất da giày ở Việt Nam. CYVY đối tác của nhiều thương hiệu sản phẩm nổi tiếng như Procase, Elly… Thương hiệu da cao cấp CYVY ngày càng khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Việt và càng vươn ra tầm thế giới khi chọn sản phẩm da, gia công hàng trực tiếp, không qua trung gian.
 

Vi nam da đa điêu - 6

 

Bạn là tín đồ hàng hiệu? Bạn là người nghệ sĩ tiêu dùng thông minh? Bạn muốn nổi bật phong cách sang trọng, lịch lãm, trẻ trung, thời thượng và quý phái? Bạn là đấng mày râu muốn sỡ hữu cho mình một ví da lịch sự, đẳng cấp quý ông hay là một cô gái ngọt ngào thể hiện tình yêu với bạn trai thông qua món quà ý nghĩa? Bạn đang băn khoăn không biết chỗ bán ví da đà điểu tại TPHCM?


Các câu hỏi trên được giải đáp nhanh chóng khi đến với CYVY – số 186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TP HCM hoặc liên hệ hotline: 0909 42 11 86 để được tư vấn chi tiết. 

 

Vi nam da đa điêu - 7

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh