Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp

Mã S/P: VCW21123S

(203 đánh giá)
Giá bán: 550.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 250 Gram

Danh mục: Ví nam da bò

Điểm nổi bật:

Chất liệu da bò Saffiano cao cấp của Ý, dòng ví cầm tay tiện dụng và sang trọng. bảo hành chính hãng 3 năm tại hệ thống da cao cấp CYVY.
Kích thước: 21 cm x 12 cm x 3 cm

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Chất liệu da bò Saffiano cao cấp của Ý, dòng ví cầm tay tiện dụng và sang trọng. bảo hành chính hãng 3 năm tại hệ thống da cao cấp CYVY.

Thông Tin Sản Phẩm: Ví clutch da bò thật
Kích thước: 21 cm x 12 cm x 3 cm
Màu sắc: đen, nâu, xanh đen, xám
Chất liệu: da bò thật 100% - dòng da saffiano của Ý

 



Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 1Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 2
Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 3
Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 4
Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 5
Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 6Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 7
Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 8
Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 9
 

BẠN BIẾT GÌ VỀ DÒNG DA SAFFIANO ?

Da Saffiano được tạo ra đầu tiên tại một trong những nhà máy thuộc da nổi tiếng nhất ở Ý, đánh dấu một bước tiến mới trong ngành công nghệ thuộc da của Prada. Cha đẻ của dòng da Saffiano là Mario Prada - người sáng lập ra hãng thời trang Prada nổi tiếng bậc nhất quả đất mà bất kì 1 tín đồ thời trang nào cũng biết đến. Sản phẩm đầu tiên của dòng da Saffiano này là chiếc túi handmade của quý ngài Mario Prada vào năm 1913, và đó cũng là những ngày tháng đầu tiên trong chuỗi hoàng kim của hãng thời trang danh tiếng mang chính tên của ông!
Chất liệu da saffiano là loại da được làm từ da bò, được dập ở nhiệt độ cao trong vài giây để tạo thành vết vân chìm, tiếp đó người ta phủ lên một lớp sáp hoặc plastic để bảo quản bề mặt của da, giúp cho nó không bị trầy xước và thấm nước.


Ví cầm tay một dây kéo da bò cao cấp - 10


Da bò saffiano với những dòng sản phẩm độc đáo, tạo đẳng cấp và phong độ cho người sử dụng. Ví da saffiano cũng dần khẳng định mình và tạo một chỗ đứng mạnh mẽ trong giới đồ da, trở thành một món hàng được săn đón của tín đồ da saffiano.

Chính vì độ nổi tiếng của nó nên những chiếc ví da bò saffiano được làm giả rất nhiều, mục đích chính là kiếm tiền từ thương hiệu của Prada phục vụ lợi ích cá nhân, tiếp đó là phục vụ nhu cầu của người dùng.

Saffinao được sản xuất từ các loại da động vật như: Da bê, da bò, da cừu…với những đặc điểm hoa văn, chống thấm…mang lại hiệu quả, chất lượng cho khách hàng sử dụng
Được sản xuất trong phát minh vượt bậc hơn hẳn các loại da bò khác, ngoài ra những nét hoa văn tinh tế nó còn là sản phẩm chống thấm đạt hiệu quả rất cao, đây là điểm thu hút cho những nhà thiết kế thời trang trong lĩnh vực sản xuất những mẫu mã quần áo, túi xách, thắt lưng…đến người sử dụng.

Ngoài ra saffiano còn có tác dụng chống trầy xướt, chống thấm nước, rất thuận tiện cho việc bảo quản hay khi vệ sinh mà không sợ hư hại.
Saffiano là một trong những dòng da có độ bền và khả năng chống thấm tốt nhất bởi lớp sáp phủ bên trên bề mặt sẽ xử lý hết tất cả những vấn đề mà một sản phẩm da bình thường hay gặp phải như tác động của ngoại lực, điều kiện thời tiết ẩm mốc ( nhất là ở Việt Nam chúng ta ), vì ở dưới lớp sáp đó là da thật nên cũng sẽ không có trường hợp bị da bị nứt hay đường chỉ bị rách. Điều đó thực sự tuyệt vời đối với bất kì 1 tín đồ yêu đồ da nào.

Họa tiết của Saffiano là không thể bị nhầm lẫn bởi vì “chất” đặc biệt từ cái nhìn đầu tiên của bạn, nó giống như Louis Vuitton với họa tiết monogram (hình chữ L và V lồng vào nhau) hay như Gucci là 2 chữ G úp ngược với nhau. Và điều đặc biệt hơn của da  đó là khả năng khoác lên rất nhiều màu sắc từ lớp sáp phủ bề mặt.
 
Vậy nên mỗi sản phẩm làm từ da Saffiano đều tạo được cảm giác sôi động và đầy màu sắc. Điều mà bạn lo lắng nhất khi sử dụng dòng da này có lẽ là nên tránh những vật sắc nhọn như dao, kéo mà thôi.

 

 

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh