Thắt lưng da cá sấu - Thời trang sang trọng cho phái nữ

CyVy

Thắt lưng nữ da cá sấu được làm hoàn toàn từ da cá sấu thuộc dòng da cao cấp chất lượng cao, độ bền cực kì cao bóng đẹp theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với mỗi đối tượng vì nó có nhiều màu sắc…Màu nâu phù hợp với người trung niên, những màu sáng thì phù hợp với những người trẻ tuổi. Sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Thắt lưng nữ da cá sấu được làm hoàn toàn từ da cá sấu thuộc dòng da cao cấp chất lượng cao, độ bền cực kì cao bóng đẹp theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với mỗi đối tượng vì nó có nhiều màu sắc…Màu nâu phù hợp với người trung niên, những màu sáng thì phù hợp với những người trẻ tuổi. Sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Với nhu cầu làm đẹp của các chị em hiện nay thì việc lựa chọn trang phục của mình sao cho nổi bật và sang trọng hơn thì không thể thiếu các phụ kiện kèm theo đăc biệt là phụ kiện dây nịt nữ da cá sấu. Để sở hữu được chiếc thắt lưng nữ da cá sấu luôn là mong muốn của nhiều chị em, sản phẩm giúp người dùng trở nên sang trọng, quý phái thể hiện cá tính của bản thân mình trước mặt mọi người. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng đi tìm hiểu tất tần tật về chiếc thắt lưng nữ da cá sấu nhé.

Về cấu tạo của 1 chiếc thắt lưng được làm từ 2 lớp da ép chặt lại với nhau. Da cá sấu, lót da bò nhập khẩu từ Ý, sơn cạnh D&A nhập khẩu, khóa nịt là hợp kim cao cấp không rỉ. Đối với các sản phẩm dây nịt nữ da cá sấu thường trong quá trình sản xuất, gia công các nhà sản xuất sẽ đưa ra một quy chuẩn nhất định về mặt kích thước dành cho những chiếc thắt lưng này. Cách làm này giúp cho các khách hàng có thể thoải mái hơn trong vấn đề lựa chọn những mặt khóa dây nịt mà mình thích, thay thế, sử dụng bất kỳ lúc nào các khách hàng muốn.

 
Thắt lưng da cá sấu - thời trang sang trọng cho phái nữ - 1

Dây nịt da cá sấu thường phù hợp với những người đi làm văn phòng vì vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Vậy vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng dây nịt nữ da cá sấu?

- Chất liệu da cá sấu nhập khẩu với độ bền siêu khủng có thể sử dụng hàng chục năm. Được gia công 1 cách tỉ mỉ khéo léo từng đường kim, mũi chỉ trên chiếc thắt lưng mang đến vẻ đẹp sang trọng.

- Được lựa chọn từ những miếng da với các đường vân da đầy tinh tế, đa dạng màu sắc và kiểu dáng giúp các chị em có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

- Đối với chiếc thắt lưng làm từ da cá sấu thường có độ thoáng khí và cách nhiệt tốt.

- Có tính thẩm mỹ cao.

Hi vọng những thông tin vừa rồi giúp bạn hiểu hết về sản phẩm thắt lưng nữ da cá sấu để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình. Bạn có thể tham khảo Da cao cấp CyVy để mua dây nịt nữ da cá sấu cùng với các sản phẩm về da cá sấu khác như túi xách da cá sấu, ví da cá sấu, thắt lưng nam và các phụ kiện về da cá sấu giá rẻ nhé. Cảm ơn bạn. 

 
 
Tin tức khác

Giày nam da cá sấu - Đẳng cấp riêng cho phái mạnh

Với chất liệu cao cấp thiết kế sang trọng độc đáo giày nam da cá sấu đang là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê đồ da hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của nam giới, vẻ đẹp từ giày da cá sấu mang lại cho người dùng là không thể nào chối cãi. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là gì, cách chọn cho mình một đôi giày thích hợp và cách bảo quản nó nhé.

Xem thêm  

Những yếu tố quyết định khi mua ví cầm tay nam da cá sấu

Những chiếc ví cầm tay da cá sấu chắc hẳn không còn xa lạ với những ai yêu thích đồ da nữa, nó không chỉ cuốn hút phụ nữ mà phái mạnh cũng vô cùng mê mệt bới thiết kế tinh tế bắt kịp xu hướng thời trang nam. Ví cầm tay da cá sấu còn được sử dụng phổ biến vì sự tiện dụng, gọn nhẹ không kém phần trẻ trung năng động.

Xem thêm  

Cách chọn ví da cá sấu hợp phong thủy

Hiện nay mặt hàng ví da cá sấu đang được rất nhiều người săn đón. Không chỉ có vẻ bề ngoài vô cùng đẹp mắt mà nó còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn. Việc lựa chọn mua ví da cá sấu sao cho hợp phong thủy cũng được mọi người quan tâm rất nhiều. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Xem thêm  

Ví nam có ngăn giấu tiền, một thiết kế hoàn hảo của Cyvy

Để đáp ứng với nhu cầu thời trang hiện đại ngày nay có rất nhiều các mặt hàng phụ kiện thời trang có mặt trên thị trường Việt Nam không thể không kể đến sản phẩm ví cá sấu có ngăn dấu tiền. Không chỉ là một chiếc ví thông thường mà ví có ngăn bí mật có công dụng dấu quỹ đen, trang sức, tiền bạc…

Xem thêm  

Tầm quan trọng của túi xách đối với phụ nữ

Chẳng có người phụ nữ xấu chỉ có những người không biết làm đẹp. Đúng vậy, trong thời đại hiện nay những chiếc túi xách xinh đẹp chắc hẳn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ, là món đồ đại diện cho phong cách, cá tính của người mang nó. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh người phụ nữ với chiếc túi xách bên mình dù là đi chơi, đi biển, đi làm… Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao túi xách lại quan trọng đối với chị em như thế.

Xem thêm  

Ý nghĩa của việc tặng thắt lưng

Chắc hẳn ai cũng biết thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu đối với người đàn ông, đơn giản vì nó có tầm quan trọng không thể nào phủ nhận đươc. Bên cạnh đó thắt lưng còn là một món quà vô cùng ý nghĩa. Vậy tại sao món quà này lại ý nghĩa như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ý nghĩa mà nhiều người chưa biết đến nhé.

Xem thêm  

Dùng thắt lưng da cá sấu như thế nào cho đúng cách

Chắc hẳn dây nịt da cá sấu cũng không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê đồ da. Là một trong những sản phẩm mang phong cách quý phái, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm. Đối với một sản phẩm cao cấp thì chúng ta cần biết cách sử dụng, bảo quản cho đúng cách để nó không mất đi vẻ đẹp ban đầu khi sử dụng lâu.

Xem thêm  

Ví cầm tay da cá sấu nữ - Thời trang sang trọng quý phái

Ví cầm tay da cá sấu nữ là loại thời trang cao cấp được làm từ da cá sấu có kiểu dáng thông dụng, dễ dàng sử dụng dùng để đựng tiền, giấy tờ tùy thân, namecard… được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng bởi độ bền, đẹp cùng kiểu dáng sang trọng.

Xem thêm