Giày nam da cá sấu - Đẳng cấp riêng cho phái mạnh

CyVy

Với chất liệu cao cấp thiết kế sang trọng độc đáo giày nam da cá sấu đang là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê đồ da hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của nam giới, vẻ đẹp từ giày da cá sấu mang lại cho người dùng là không thể nào chối cãi. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là gì, cách chọn cho mình một đôi giày thích hợp và cách bảo quản nó nhé.

Với chất liệu cao cấp thiết kế sang trọng độc đáo giày nam da cá sấu đang là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê đồ da hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của nam giới, vẻ đẹp từ giày da cá sấu mang lại cho người dùng là không thể nào chối cãi. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là gì, cách chọn cho mình một đôi giày thích hợp và cách bảo quản nó nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày với những kiểu dáng khác nhau. Để chọn được một đôi giày thích hợp với mình sẽ rất khó khăn. Cùng tham khảo bài viết này để biết thêm thông tin và lựa chọn đúng cho mình một đôi giày da cá sấu thật đẹp và chất lượng.

Giày nam da cá sấu có những đặc điểm nổi bật như:

Có chất lượng tốt, độ bền cao:

Được làm từ lớp da cá sấu thật với độ bền đi theo thời gian. Việc sử dụng thời gian làm sẽ không làm cho lớp da cá sấu bị phai màu hay hỏng, ngược lại nó càng ngày càng bóng đẹp. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu giày nam da cá sấu là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thể hiện đẳng cấp của phái mạnh:

Khác với những mẫu giày nam khác, giày nam da cá sấu có những đặc điểm riêng không có loại giày nào sánh được. Thiết kế đa dạng với các họa tiết đơn giản, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng khi sử dụng không lo đụng hàng với người khác.

Phù hợp với mọi trang phục:

Đôi giày da cá sấu cũng giúp bạn dễ dàng phối với các bộ trang phục khác một cách phù hợp. Từ đó giúp cho nam giới có cảm giác tự tin, thể hiện được sự thành đạt trong công việc. Đồng thời mẫu giày nam da cá sấu còn giúp bạn tăng phần cá tính và sự lịch lãm.


Giày nam da cá sấu - đẳng cấp riêng cho phái mạnh - 1

Các chọn giày nam da cá sấu đúng chuẩn:

Chọn giày cho những người có chiều cao lý tưởng:  

Nếu bạn đã có một chiều cao lý tưởng rồi thì bạn không cần phải chọn một đôi giày có đế cao nữa (nếu như bạn muốn bạn vẫn có thể lựa chọn). Với một chiều cao như vậy và thân hình hơi gầy thì nên tránh mặc những trang phục cùng màu từ trên xuống dưới, bạn nên tránh những đôi giày mũi nhọn dài vì như vậy trông bạn sẽ cao hơn và gầy hơn không được cân đối. Nếu muốn cơ thể cân đối hơn bạn nên chọn những đôi giày da cá sấu mũi vuông hoặc mũi tròn nhé.

Chọn giày cho những người có chiều cao khiêm tốn:  

Với chiều cao khiêm tốn đôi khi khiến bạn tự ti, việc lựa chọn những đôi giày nam tăng chiều cao có kiểu dáng mũi vuông hay tròn là thích hợp hơn cả. Về kiểu dáng bạn nên lựa chọn những đôi giày nam da cá sấu ôm dáng đôi bàn chân, tránh những đôi giày hầm hố kiểu cách, rườm rà.

Chọn giày cho những người hơi mập:  

Giày dáng rộng hay ôm dáng, kiểu giày mũi tròn, mũi vuông hay mũi nhọn đều hoàn toàn phù hợp. Về màu sắc bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục hoặc là có các họa tiết và chọn những tông màu tối sẽ trông bạn gọn hơn rất nhiều đấy nhé.

Cách bảo quản giày nam da cá sấu:

Nguyên nhân gây ra sự hư hỏng cho giày nam da cá sấu:

Do sử dụng, đi lại nhiều trong trời mưa khiến giày bị ướt.

Do giày da cá sấu bị ngâm nước hay do thời tiết chuyển mưa phùn.

Cách bảo quản giày nam da cá sấu đúng cách:

Hạn chế việc giày tiếp xúc với nước. Việc giày để dưới mưa quá lâu sẽ khiến cho đường chỉ dễ bị mục, bung keo, bề mặt da dễ bị ẩm mốc, lót giày ẩm gây ra mùi khó chịu.

Không sử dụng các chất tẩy rửa để lau chùi, làm sạch. Các hóa chất này sẽ làm tính chất tự nhiên của da cá sấu bị biến đổi gây ra hỏng sản phẩm.

Dùng miếng vải mền để lau chùi giày sẽ giúp giày càng bóng đẹp.

Khi không sử dụng đến giày nam da cá sấu bạn nên lau khô và cất vào nơi khô ráo, tránh mối mọt nhất là điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

Ngoài những cách đó bạn có thể đem đến các của hàng nơi mua sản phẩm để được đánh bóng làm mới sản phẩm. Việc sở hữu một đôi giày nam da cá sấu chất lượng 100% là điều mà một quý ông mong muốn. Trên đây lầ những điều về giày da cá sấu mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được một đôi giày nam da cá sấu thích hợp. Bạn có thể tham khảo ở Da cao cấp CyVy và mua cho mình sản phẩm về da cá sấu chất lượng, sở hữu những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng mua sản phẩm ở CyVy nhé. 
Tin tức khác

Những yếu tố quyết định khi mua ví cầm tay nam da cá sấu

Những chiếc ví cầm tay da cá sấu chắc hẳn không còn xa lạ với những ai yêu thích đồ da nữa, nó không chỉ cuốn hút phụ nữ mà phái mạnh cũng vô cùng mê mệt bới thiết kế tinh tế bắt kịp xu hướng thời trang nam. Ví cầm tay da cá sấu còn được sử dụng phổ biến vì sự tiện dụng, gọn nhẹ không kém phần trẻ trung năng động.

Xem thêm  

Cách chọn ví da cá sấu hợp phong thủy

Hiện nay mặt hàng ví da cá sấu đang được rất nhiều người săn đón. Không chỉ có vẻ bề ngoài vô cùng đẹp mắt mà nó còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn. Việc lựa chọn mua ví da cá sấu sao cho hợp phong thủy cũng được mọi người quan tâm rất nhiều. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Xem thêm  

Ví nam có ngăn giấu tiền, một thiết kế hoàn hảo của Cyvy

Để đáp ứng với nhu cầu thời trang hiện đại ngày nay có rất nhiều các mặt hàng phụ kiện thời trang có mặt trên thị trường Việt Nam không thể không kể đến sản phẩm ví cá sấu có ngăn dấu tiền. Không chỉ là một chiếc ví thông thường mà ví có ngăn bí mật có công dụng dấu quỹ đen, trang sức, tiền bạc…

Xem thêm  

Cách đo size chân - Bảng quy đổi size giày dép Việt Nam

Bạn có thực sự biết size (kích cỡ) chân mình đi vừa giày số bao nhiêu không? Cyvy sẽ hướng dẫn bạn cách đo size giày dép Việt Nam một cách đơn giản và chính xác nhất nhé! Để chọn được một đôi giày, dép vừa vặn với cỡ chân mình sẽ giúp bạn cảm giác êm ái, thoải mái khi đi giày dép và sẽ làm đôi giày của bạn được bền đẹp hơn.

Xem thêm  

Thắt lưng da cá sấu - Thời trang sang trọng cho phái nữ

Thắt lưng nữ da cá sấu được làm hoàn toàn từ da cá sấu thuộc dòng da cao cấp chất lượng cao, độ bền cực kì cao bóng đẹp theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với mỗi đối tượng vì nó có nhiều màu sắc…Màu nâu phù hợp với người trung niên, những màu sáng thì phù hợp với những người trẻ tuổi. Sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Xem thêm  

Tầm quan trọng của túi xách đối với phụ nữ

Chẳng có người phụ nữ xấu chỉ có những người không biết làm đẹp. Đúng vậy, trong thời đại hiện nay những chiếc túi xách xinh đẹp chắc hẳn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ, là món đồ đại diện cho phong cách, cá tính của người mang nó. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh người phụ nữ với chiếc túi xách bên mình dù là đi chơi, đi biển, đi làm… Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao túi xách lại quan trọng đối với chị em như thế.

Xem thêm  

Ý nghĩa của việc tặng thắt lưng

Chắc hẳn ai cũng biết thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu đối với người đàn ông, đơn giản vì nó có tầm quan trọng không thể nào phủ nhận đươc. Bên cạnh đó thắt lưng còn là một món quà vô cùng ý nghĩa. Vậy tại sao món quà này lại ý nghĩa như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ý nghĩa mà nhiều người chưa biết đến nhé.

Xem thêm  

Dùng thắt lưng da cá sấu như thế nào cho đúng cách

Chắc hẳn dây nịt da cá sấu cũng không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê đồ da. Là một trong những sản phẩm mang phong cách quý phái, sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm. Đối với một sản phẩm cao cấp thì chúng ta cần biết cách sử dụng, bảo quản cho đúng cách để nó không mất đi vẻ đẹp ban đầu khi sử dụng lâu.

Xem thêm