Cách chọn ví da cá sấu hợp phong thủy

CyVy

Hiện nay mặt hàng ví da cá sấu đang được rất nhiều người săn đón. Không chỉ có vẻ bề ngoài vô cùng đẹp mắt mà nó còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn. Việc lựa chọn mua ví da cá sấu sao cho hợp phong thủy cũng được mọi người quan tâm rất nhiều. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Hiện nay mặt hàng ví da cá sấu đang được rất nhiều người săn đón. Không chỉ có vẻ bề ngoài vô cùng đẹp mắt mà nó còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn. Việc lựa chọn mua ví da cá sấu sao cho hợp phong thủy cũng được mọi người quan tâm rất nhiều. Cùng tham khảo bài viết để biết thêm nhiều thông tin nhé.

Một trong những yếu tố có tác động trong việc lựa chọn mua ví da cá sấu là yếu tố màu sắc. Mỗi người đều có một vận mệnh khác nhau và mỗi mệnh sẽ có những màu sắc tương sinh tương khắc. Sử dụng các sản phẩm có màu sắc phù hợp với mệnh của mỗi người sẽ đem lại may mắn, tiền tài và danh vọng.

Cách bước để chọn màu sắc ví hợp phong thủy:


- Người mệnh Mộc: 

Người mệnh Mộc rất thích hợp sử dụng những chiếc ví da cá sấu có màu xanh, xanh đen tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển, sự sống. Người dùng chiếc ví có màu sắc này sẽ luôn luôn gặp thuận lợi và tiến triển trong công việc. Không nên chọn màu đỏ rất tương khắc, khiến bạn hao tốn tiền tài.
 

- Người mệnh Kim: 

Những chiếc ví da cá sấu có màu nâu, vàng nâu, nâu đất rất thích hợp với những người ở mạng này. Lựa chọn màu thích hợp với mệnh Kim sẽ mang lại nhiều may mắn, vận mệnh tốt, tiền đầy túi, công danh sáng lạng.
 

- Người mệnh Hỏa: 

Bạn là một người mang mệnh Hỏa, bạn nên mua những chiếc bóp da cá sấu có màu đỏ kết hợp với những màu như màu xanh lá, xanh rêu tương sinh giúp cho người dùng tiền bạc phất nhanh, phát triển mạnh mang nhiều may mắn, tài lộc.
 

- Người mệnh Thổ: 

Lựa chọn những mẫu ví có màu vàng đất, màu nâu kết hợp với màu đỏ cũng rất phù hợp với những người mang mệnh Thổ, giúp bạn hướng đến một sự nghiệp ổn định mang tính bền vững cho cuộc sống. Không nên sử dụng ví da cá sấu có màu xanh lá cây vì Mộc thường khắc với Thổ làm cho người dùng gặp nhiều khó khăn.
 

- Người mệnh Thủy:  

Những chiếc ví có màu xanh nước biển, màu đen rất thích hợp cho người mang mệnh Thủy. Những tông màu trắng, vàng đất cũng phù hợp với những người mệnh này. Tránh chọn ví da cá sấu có màu xanh lá vì Thủy sinh Mộc sẽ hao tài.

 
Cách chọn ví da cá sấu hợp phong thủy - 1
 
 
Ví da cá sấu chính hãng luôn có những màu sắc thu hút tất cả mọi người và mỗi màu đều phù hợp với mỗi mệnh khách nhau. Màu sắc của ví da cá sấu không chỉ giúp tạo điểm nhấn mà nó còn ảnh hưởng đến phong thủy người sử dụng.

Vừa rồi là những thông tin bạn có thể tham khảo để lựa cho mua ví da cá sấu phù hợp với phong thủy của mình. Bạn có thể đến Da cao cấp CyVy – Nơi bán tất cá các sản phẩm về da cá sấu đảm bảo về chất lượng bạn có thể thỏa sức mua hàng mà không lo về giá nhé.
Tin tức khác

Ví nam có ngăn giấu tiền, một thiết kế hoàn hảo của Cyvy

Để đáp ứng với nhu cầu thời trang hiện đại ngày nay có rất nhiều các mặt hàng phụ kiện thời trang có mặt trên thị trường Việt Nam không thể không kể đến sản phẩm ví cá sấu có ngăn dấu tiền. Không chỉ là một chiếc ví thông thường mà ví có ngăn bí mật có công dụng dấu quỹ đen, trang sức, tiền bạc…

Xem thêm  

Cách đo size chân - Bảng quy đổi size giày dép Việt Nam

Bạn có thực sự biết size (kích cỡ) chân mình đi vừa giày số bao nhiêu không? Cyvy sẽ hướng dẫn bạn cách đo size giày dép Việt Nam một cách đơn giản và chính xác nhất nhé! Để chọn được một đôi giày, dép vừa vặn với cỡ chân mình sẽ giúp bạn cảm giác êm ái, thoải mái khi đi giày dép và sẽ làm đôi giày của bạn được bền đẹp hơn.

Xem thêm  

Hướng dẫn cách phân biệt da cá sấu làm từ Crocodile và Alligator.

Dạo một vòng trên mạng, từ các group trên facebook đến các diễn đàn...thấy rất nhiều bạn hỏi về "cách nhận biết giữa da cá sấu crocodile và alligator?" .Nhưng hầu như mọi câu trả lời của độc giả vẫn chưa đúng và không đầy đủ, thực ra về mặt cảm quang khi nhìn qua thì thấy 2 dòng da này rất giống nhau về kích thước cũng như cấu trúc vảy da, do đó nếu bạn không phải là người trong ngành thì sẽ rất khó phân biệt được đâu là da làm từ Alligator và đâu là da Crocodile.

Xem thêm  

Chọn một chiếc ví da cá sấu như thế nào cho phù hợp ?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại ví da cá sấu như thế nào cho hợp lý, loại nào đẹp mà dễ dùng, hay loại nào cho phù hợp với mẫu người mà bạn đang muốn mua tặng họ? Một chiếc ví da cá sấu đẹp phải hội tụ đủ ít nhất 3 tiêu chí sau đây: vẻ đẹp bề ngoài, tính tiện dụng và độ bền theo thời gian.

Xem thêm  

Những yếu tố quyết định khi mua ví cầm tay nam da cá sấu

Những chiếc ví cầm tay da cá sấu chắc hẳn không còn xa lạ với những ai yêu thích đồ da nữa, nó không chỉ cuốn hút phụ nữ mà phái mạnh cũng vô cùng mê mệt bới thiết kế tinh tế bắt kịp xu hướng thời trang nam. Ví cầm tay da cá sấu còn được sử dụng phổ biến vì sự tiện dụng, gọn nhẹ không kém phần trẻ trung năng động.

Xem thêm  

Giày nam da cá sấu - Đẳng cấp riêng cho phái mạnh

Với chất liệu cao cấp thiết kế sang trọng độc đáo giày nam da cá sấu đang là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê đồ da hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của nam giới, vẻ đẹp từ giày da cá sấu mang lại cho người dùng là không thể nào chối cãi. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là gì, cách chọn cho mình một đôi giày thích hợp và cách bảo quản nó nhé.

Xem thêm  

Thắt lưng da cá sấu - Thời trang sang trọng cho phái nữ

Thắt lưng nữ da cá sấu được làm hoàn toàn từ da cá sấu thuộc dòng da cao cấp chất lượng cao, độ bền cực kì cao bóng đẹp theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với mỗi đối tượng vì nó có nhiều màu sắc…Màu nâu phù hợp với người trung niên, những màu sáng thì phù hợp với những người trẻ tuổi. Sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Xem thêm  

Tầm quan trọng của túi xách đối với phụ nữ

Chẳng có người phụ nữ xấu chỉ có những người không biết làm đẹp. Đúng vậy, trong thời đại hiện nay những chiếc túi xách xinh đẹp chắc hẳn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ, là món đồ đại diện cho phong cách, cá tính của người mang nó. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh người phụ nữ với chiếc túi xách bên mình dù là đi chơi, đi biển, đi làm… Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao túi xách lại quan trọng đối với chị em như thế.

Xem thêm