-8%

Thắt lưng da cá sấu xịn màu mận chín - TCGD3531

Mã S/P: TCGD3531

(511 đánh giá)
Giá bán: 1.100.000 Giá gốc: 1.200.000
Tình trạng: Còn hàng

Trọng lượng S/P: 200 Gram

Danh mục: Thắt lưng da cá sấu

Điểm nổi bật:

Dây nịt làm từ da cá sấu thật, nguyên liệu da thuộc cao cấp, khóa tự động - chất liệu hợp kim cao cấp, bảo hành toàn bộ sản phẩm 3 năm. Phụ kiện bao đổi mới 6 tháng.

Số lượng *

Hỗ trợ: 0937.0000.84 - 0978.0000.84

Miễn phí vận chuyển

Cam kết:
      - Ship hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
      - Hàng công ty, da thật, bảo hành chính hãng.
      - Sản phẩm có hóa đơn và Cites để thông quan (mang đi nước ngoài)
      - Đánh bóng & dưỡng da miễn phí trong thời gian bảo hành.
      - Hình ảnh thật được chụp từ sản phẩm thực tế.

01Mô tả sản phẩm

Dây nịt làm từ da cá sấu thật, nguyên liệu da thuộc cao cấp, khóa tự động - chất liệu hợp kim cao cấp, bảo hành toàn bộ sản phẩm 3 năm. Phụ kiện bao đổi mới 6 tháng.


Thông tin về sản phẩm
- Loại: Thắt lưng da cá sấu thật da màu mận chín
- Kích thước: 3.5 cm * 125 cm
- Chất liệu: da phần lưng và đuôi cá sấu thật loại cao cấp, khóa nịt là hợp kim cao cấp nhập khẩu
- Màu sắc: Đen, nâu đen, nâu đỏ
- Bảo hành 3 năm, đánh bóng miễn phí trọn đời, phụ kiện bao đổi mới trong 6 tháng đầu
 

✅ ĐẶC BIỆT: Sản phẩm được gia công theo tiêu chuẩn chất lượng cao từ nguyên phụ liệu cao cấp, sản phẩm có lót chống dãn đảm bảo phom không bị biến dạng trong quá trình dùng. Chất liệu da cá sấu cao cấp có bề mặt bóng đẹp tự nhiên, không bay màu, không bong tróc như những loại da cá sấu kém chất lượng khác. Để có một sản phẩm hoàn hảo chúng tôi đã lựa chọn những vùng da đẹp nhất trên tấm da cá sấu, đảm bảo vân da đều, đẹp, không lỗi,...

(LƯU Ý)  Một số shop bán hàng online coppy hình ảnh sản phẩm của Cyvy nhưng bán hàng không đúng chất lượng, vì vậy quý khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng. Trên mỗi sản phẩm của Cyvy đều có logo dập chìm mặt trong (Logo đã đăng ký bảo hộ độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam), thể bảo hành, hộp đựng... đều có logo nhận dạng thương hiệu của chúng tôi.

 
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 1
✅  BẠN NÊN BIẾT:
     ✔️ Sản phẩm Cyvy có thể mang ra nước ngoài (sản phẩm xuất khẩu có Cites)

     ✔️ Bảo hành 3 năm toàn bộ sản phẩm
     ✔️ Đổi trả trong vòng 15 ngày.
     ✔️ Quý khách mua online khi nhận hàng được kiểm tra, dùng thử nếu không hài lòng vì bất cứ lý do nào,chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm và bạn không phải chịu bất cứ chi phí nào.
     ✔️ Xuất được hóa đơn (VAT) cho doanh nghiệp (quý khách cần xuất hóa đơn VAT vui lòng báo với bộ phận chốt đơn hàng hoặc kế toán). 
     ✔️ Mỗi sản phẩm đều có mã số, hộp đựng + thẻ bảo hành (có đóng mộc đỏ) + hóa đơn.

Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 2
 
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 3

Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 4
 
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 5
 
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 6
 

Da cao cấp Cyvy chỉ bán thắt lưng làm từ da cá sấu thật - dòng da cao cấp xuất khẩu (Nhật, Nga, EU...) có CITES, tuyệt đối không dùng loại da cá sấu kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường. >> xem thêm: Cites da cá sấu là gì?

 

Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 7




“Tiền nào của đó” muôn năm vẫn đúng các bạn ạ!
Giá bán bất kỳ một sản phẩm nào nó cũng phụ thuộc vào các yếu tố đầu vào chứ không riêng gì sản phẩm làm từ da cá sấu, nhưng để bạn hiểu rỏ hơn thì hôm nay CYVYle sẽ phân tích kỹ cho bạn hiểu rõ vì sao, ví, dây nịt bán trên thị trường lại có nhiều giá khác nhau, thậm chí chênh lệch nhau rất lớn.
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 8

Đồ da cá sấu rẻ = Nguyên liệu da cá sấu rẻ + Phụ liệu, phụ kiện giá rẻ + Da lót kém chất lượng + gia công không đạt yêu cầu + Giá trị thương hiệu không có (Tư cách pháp nhân,bảo hành, hậu mãi, giá trị thương hiêu).

1. Nguyên liệu da cá sấu thuộc :  Da cá sấu thuộc kém chất lượng (do kỹ thuật thuộc da của các lò da), da cá sấu lổi bị loại ra bán giá rẻ (da xịn và da thuộc kém chất lượng đều có những tấm da lổi).
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 9

Điểm khác biệt ở chổ chả thương hiệu nào tồn tại nổi khi mua 1 tấm da cá sấu xịn 2- 3 triệu làm lên được 2 -3 cái ví nam lại bán ra với giá 500.000 đến 600.000đ một cái chưa kể tiền gia công.  Còn  bạn mua được 1 sản phẩm giá rẻ vì 1 tấm da ca cá sấu được tận dụng tối đa để sản xuất càng nhiều sản phẩm càng tốt, những bề mặt da lổi sẽ được xử lý (phù phép) bằng keo màu, chưa kể nguồn da thuộc kém chất lượng mà còn bị lổi da.

Điểm khác biệt khi cầm một sản phẩm da cá sấu cao cấp bạn sẽ cảm nhận nó hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm làm từ da cá sấu kém chất lượng.

2. Phụ kiện, phụ liệu rẻ: Khóa kéo, đầu nịt, keo dán da, chỉ may… là những dòng phổ thông giá rẻ.
Cũng một chiếc ví nếu gia công với loại keo tốt giá có thể 1.000.000đ/lít, còn loại keo thông thường đôi lúc chỉ 100.000đ mua được 10 lít. Dòng chỉ may cũng vậy, có rất nhiều loại và giá cả cũng khác nhau. Khóa kéo và phụ kiện khác cũng tràn lan, giá cỡ nào cũng có chỉ cần đi 1 vòng quanh khu Hòa Hảo Q.10, HCM là bạn có thể mua được.

3. Da lót: Da dùng để lót là da công nghiệp hoặc da sơn kém chất lượng, đôi khi còn dùng giấy lót, vải nilon hàng rẻ tiền.
Da lót kém chất lượng  1 pia (1pia=30 cm x 30 cm) có giá khoảng  3.000đ -5.000đ, trong khi da lót chất lượng tốt giá 1 pia gấp cả chục lần lên đến 35.000đ – 55.000đ tùy loại.

4. Gia công không đạt yêu cầu: tay nghề thợ + kỹ thuật da công:

Giá thành sản phẩm da cá sấu cao cũng một phần do tiền gia công cao vì da cá sấu rất khó làm
Để ra một chiếc ví da cá sấu, hoặc dây  nịt da cá sấu thì 90% công đoạn là làm thủ công. Vì cá sấu có đặc thù bề mặt da không đồng nhất, nên rất khó da công bằng máy. Mà gia công thủ công thì hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề người thợ, ngoài ra tâm trạng, thể lực người thợ cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng da công.
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 10

Bạn hình dung cũng như thợ hồ: thợ chính lương khác thợ phụ, thợ có tay nghề cao tiền công sẽ cao hơn rất nhiều lần thợ học việc.
Trong ngành da cũng vậy, thường những thợ tay nghề cứng sẽ tập trung làm hàng cho những đối tác lớn có yêu cầu kỹ thuật cao, vì họ chấp nhận được giá gia công cao.

Kỹ thuật gia công: những xưởng gia công có kinh nghiệm lâu năm họ sẽ có những bí quyết (kỹ thuật gia công) của từng sản phẩm để tạo nên 1 sản phẩm vừa đẹp vừa có độ bền cao. Cách gia công tốt thường tiêu tốn nguồn nguyên liệu nhiền hơn cách gia công đơn giản ví dụ:
Ví da cá sấu viền được gấp mép bằng da cá sấu thì sẽ tốn da hơn loại mép được sơn cạnh hay bao bằng da bò.
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 11


5. Giá trị thương hiệu thì bạn hình dung như: một chiếc áo Piere cardin có giá bán cao gấp đôi nhãn  An phước  mặc dù chất lựng có thể một chín một mười và 2 thương hiệu cùng một nơi phân phối.
Bạn mua sản phẩm của một nơi bán không có cửa hàng, không có thương hiệu , website không đăng ký giấy phép bộ công thương… thì bạn có yên tâm không?

Tất nhiên một số người tiêu dùng lại nghĩ theo một hướng khác, các thương hiệu lớn thường phải trả rất nhiều chi phí  nên giá cả sản phẩm tăng cao như: mặt bằng, quảng cáo, nhân viên…. Xin thưa bạn nói rất đúng nhưng, những thương hiệu lớn họ bỏ tiền ra để dựng nên một thương hiệu không phải là ngày một ngày hai, họ có thể mất 3 đến 10 năm, thậm chí còn hơn thế. Nên thương hiệu là tâm huyết của họ, là giá trị không thể tính bằng tiền do đó không lẽ họ bán những sản phẩm kém chất  mà họ tồn tại được lâu nay, không lẽ nào họ đánh đổi cả thương hiệu của mình để bán ra một số sản phẩm lổi trong một lô hàng.
 

=>> Trên đây là cách đơn giản nhất để bạn hiểu về giá trị của một sản phẩm được tạo ra chứ không riêng gì mặt hàng da cá sấu nhé… còn nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn xin vui lòng đọc thêm bài viết: Kỹ thuật  phù phép một chiếc ví da cá sấu lổi thành ví da hàng hiệu

HƯỚNG DẪN NHẬN BIẾT DA CÁ SẤU THẬT HAY GIẢ MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT

Bạn đang quan tâm đến những sản phẩm làm từ da cá sấu xịn, hay bạn được tặng một chiếc ví hay sợi dây nịt mà bạn đang phân vân nó có phải là da cá sấu xịn hay không?
Hôm nay CYVYle sẽ giới hướng dẫn bạn cách nhận biết da cá sấu thật hay giả một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 12




Để bắt đầu được đơn giản chúng tôi có một vài lưu ý để bạn hiểu tổng quan về da cá sấu:
  • Gù đầu : là phần da chính giữa đầu cá sấu, nó thường có 4 -8 gù hình bán nguyệt xếp cạnh nhau tạo thành hình o van hoặc hình tròn, nó cấu tạo từ chất sừng nên rất cứng và chắc.
  • Vây đuôi: Là phần da phía trên sau đuôi cá sấu, hai hàng vây hình tam giác chạy dọc từ gần lưng tới hết đuôi cá theo dạng hình thang, Vây đuôi thường rất mềm và chắc, lúc cá còn tươi thì vây nổi lên rất vường nên trong quá trình thuộc da nó được ép xuống phảng theo bề mặt da.
  • Gai lưng: là phần da chính giữ lưng cá sấu, nó gồm nhiều hàng gai lưng chạy dọc theo chiều dài thân cá, bản chất nó cũng cấu tạo từ chất sừng nên rất cứng, so với gù trên đầu thì gai lưng có kích thước nhỏ và đều hơn
  • Da bụng: là phần da dưới bụng cá sấu nên bề mặt da nhẵn không gồ gề, ô vân da lớn và không đều nhau
  • Da bông bi: Da phần hông cá sấu, da phần này cũng nhẵn nhưng các ô vân da nhỏ, hình tròn chứ không lớn và có là dạng ô vuông như da bụng
  • Da gai tay: đây là da chân trước và chân sau cá, thường thì những con cá sấu lớn mới lấy được những phần da này.
  • Da cá sấu nguyên con:  đó là nguyên miếng da của con cá sấu nhỏ, trên bề mặt da nó sẽ có đầy đủ: gù đầu, gai lưng, vây đuôi và da hông.
  • Khớp da: là những đường chỉ trên bề mặt da đan xen nhau để tạo thành những hình vân da trên bề mặt da cá sấu.
 
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 13

Bây giờ sẽ là những đặc điểm nhận biết cơ bản nhất giữa da cá sấu thật và da giả
  • Nếu sản phẩm bạn đang dùng làm từ da trơn (bề mặt da nhẵn): Nếu là da cá sấu thật thì nó chỉ làm từ 2 phần da: da bụng hoăc da hông cá sấu, vì thế bề mặt da bóng đẹp, màu rất tự nhiên, dùng đầu ngón tay đè lên bề mặt da thấy có độ đàn hồi tốt. Các khớp da sâu, linh động giống như đường chỉ trong lòng bàn tay con người.
Còn da giả, có thể là da bò đưa vào máy ép dập vân cá sấu: thường thì bề mặt da đanh, cứng và không có độ đàn hồi tốt như da thật. Đặc biết các khớp da được dập bằng máy nên các đường chỉ khớp da trơn tru và rất đều nhau.
  • Nếu sản phẩm được làm từ da phần lưng cá sấu thì rât đơn giản: bán dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên những chiếc gai (gù), cảm nhận nó rất cứng và chắc vì bản chất nó được cấu tạo từ chất sừng, còn nếu dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên mà cảm nhận nó mềm thì đó là da giả dập vân cá sấu.
  • Nếu sản phẩm bạn đang dùng làm từ vây đuôi cá, bạn chỉ cần quan sát thấy những chiếc vây hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, bạn có thể dùng móng tay lật nó lên được thì đó chắc chắn là da cá sấu thật, hàng giả không bao giờ làm được kiểu này.
  • Da cá sấu nguyên con nhỏ thường được dùng chủ yếu để làm ví nam, ví cầm tay nữ đây là dòng sản phẩm có nhiều hàng giả nhất vì giá thành bán ra cao và vân da nhìn rất bắt măt. Với những sản phảm này bạn chỉ cần tổng hợp những phần tôi nói phía trên là dễ dàng nhận biết được da thật hay giả. Ví dụ: phần gù đầu, và gai lưng sẽ rất cứng, vẩy đuôi được ép sát bề mặt da.. vậy là đủ.\
Thăt lưng da ca sâu xin mau mân chin - tcgd3531 - 14

Nếu bạn cần tư vấn thêm xin vui lòng gọi số: 0937 0000 84 - 0978 0000 84

02Địa chỉ mua hàng

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
186 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:
0937.0000.84 - 0978.0000.84
Email:
support@dacaocapcyvy.com.vn
BẢN ĐỒ ĐẾN CYVY

03Đánh giá sản phẩm

Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

04Bình luận

0937.0000.84 Đặt hàng nhanh